Tài liệu quảng cáo cho thấy sự khác nhau giữa Galaxy A52 và Galaxy A72

Galaxy A52 và Galaxy A72 là những sản phẩm đang rất được mong đợi với những trang bị cao cấp trong một mức giá “tầm trung”.

Chỉ còn một ngày nữa là Galaxy A52 và Galaxy A72 sẽ chính thức được hé lộ tại sự kiện Galaxy Awesome Unpacked, và thông tin về các sản phẩm này vẫn không ngừng bị rò rỉ. Tài liệu quảng cáo chính thức mới đây đã được đưa lên trang web chính thức tiết lộ và xác nhận nhiều thông số kỹ thuật khác nhau liên quan đến cả Galaxy A52 và Galaxy A72.

Tài liệu quảng cáo cho thấy sự khác biệt giữa Galaxy A52 và Galaxy A72

Mặc dù không có thông tin nào mới về thông số kỹ thuật của Galaxy A52 và Galaxy A72, những hình ảnh quảng cáo cho thấy đây là hai thiết bị tuyệt vời, nhiều khả năng sẽ xóa mờ ranh giới giữa phân khúc tầm trung và cao cấp.

Hai chiếc điện thoại này hầu như giống hệt nhau với cùng một thiết kế camera sau và màn hình Infinity-O. Các tùy chọn màu sắc bao gồm: Đen, Xanh lam, Tím và Trắng. Hình ảnh rò rỉ xác nhận Galaxy A72 có pin lớn hơn, màn hình lớn hơn một chút và hệ thống máy ảnh có khả năng thu phóng quang học 3x tương tự như Galaxy S20 FE.

Tài liệu quảng cáo cho thấy sự khác biệt giữa Galaxy A52 và Galaxy A72

Galaxy A52 và Galaxy A72 sẽ được ra mắt tại sự kiện Galaxy Awesome Unpacked vào lúc 9h tối ngày mai, 17 tháng 3 theo giờ Việt Nam. Hai mẫu điện thoại này nhiều khả năng sẽ xuất hiện cùng với Galaxy A32, mặc dù thiết bị này đã chính thức được bán ra tại một số thị trường, bao gồm cả Việt Nam.

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn