Tài liệu quảng cáo cho thấy camera ẩn dưới màn hình của Galaxy Z Fold 4 đã bớt lộ hơn

Camera ẩn dưới màn hình bớt lộ hơn giúp cho khả năng hiển thị của màn hình tại khu vực này tốt hơn trên Galaxy Z Fold 4.

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại màn hình gập khác đang cố “nhồi nhét” tính năng cũng như cấu hình phần cứng tốt nhất, thì Samsung lại bận rộn với việc cải thiện tính thực tế và khả năng sử dụng vào các thiết bị của mình. Một trong những vấn đề bị người dùng phàn nàn nhiều nhất ở thế hệ Galaxy Z Fold 3 đó chính là camera selfie ẩn dưới màn hình. Nó không thực sự được ẩn đi, và cũng không mang lại chất lượng hình ảnh tốt nhất. Rất may, điều này đã được công ty Hàn Quốc cải thiện trên Galaxy Z Fold 4.

Theo một hình ảnh trong tài liệu quảng cáo được đăng tải bởi tài khoản Twitter @SamsungRydah, Galaxy Z Fold 4 sẽ có công nghệ màn hình mới giúp việc “giấu” camera selfie dưới màn hình hiệu quả hơn. Khu vực màn hình ngay phía trên camera selfie được cho là sẽ có các điểm ảnh phụ rải rác chứ không nằm chung một khu vực như trên Galaxy Z Fold 3. Điều này giúp tăng độ phân giải lên đến 40%, mang đến mật độ điểm ảnh 132ppi so với 94ppi như ở thế hệ trước.

Nhờ có mật độ điểm ảnh cao hơn, camera dưới màn hình sẽ được ẩn đi kỹ hơn và chất lượng hiển thị cũng tốt hơn. Tuy nhiên, không rõ điều này có ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh của camera selfie dưới màn hình hay không.

Tuần trước, một vài thông tin rò rỉ khác về Galaxy Z Fold 4 cũng đã được hé lộ cho thấy khả năng chụp ảnh của chiếc điện thoại gập này đã được cải thiện. Máy sẽ có camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 10MP với zoom quang học 3x. Tài liệu quảng cáo của công ty cũng cho thấy mẫu điện thoại gập sắp ra mắt cũng được cải thiện về khả năng ổn định hình ảnh khi quay phim và chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn