Sự kiện Unpacked tiếp theo của Samsung sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 7

Thông tin về sự kiện Unpacked tiếp theo của Samsung đang xuất hiện ngày càng nhiều trong những ngày gần đây. Người dùng đang mong đợi màn ra mắt của Galaxy Z Fold 6, Galaxy Z Flip 6, Galaxy Watch 7, Galaxy Tab S10, Galaxy Buds 3 Pro và Galaxy Ring. Trước đó đã có tin đồn về thời điểm diễn ra sự kiện quan trọng này, giờ đây nó đã chính thức được xác nhận.

Leaker uy tín Evan Blass (@evleaks trên X/Twitter) vừa mới chia sẻ một ảnh GIF trông giống như biểu ngữ quảng cáo chính thức của sự kiện Unpacked, có thể được lấy từ trang web chính thức của Samsung Hàn Quốc. Mặc dù hình ảnh vẫn chưa được công khai, nhưng với độ tin cậy của tài khoản này, thông tin dường như là chính xác.

Theo biểu ngữ này, sự kiện Unpacked sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 7 vào lúc 10 giờ tối theo giờ Hàn Quốc, tức là 8 giờ tối theo giờ Việt Nam. Một thông tin thú vị khác là hình ảnh phản chiếu của chiếc hộp trông giống với Tháp Eiffel, xác nhận rằng sự kiện sẽ diễn ra tại Paris đúng như tin đồn trước đây. Một cái bóng khác là biểu tượng của Galaxy AI, cho thấy AI sẽ là trọng tâm của sự kiện này. Cách đây vài ngày, Samsung được cho là sẽ mang đến các tính năng AI mới cho Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 với bản cập nhật One UI 6.1.1.

Như vậy, chỉ còn chưa đầy một tháng nữa sự kiện sẽ chính thức diễn ra. Samsung có thể phát hành thư mời chính thức trong vài ngày tới. SamNews sẽ cập nhật liên tục, vì vậy hãy luôn theo dõi để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn