Sự cố màn hình trên Galaxy S20 đang quay trở lại

Rất nhiều người dùng dòng Galaxy S20 đang liên tục gửi khiếu nại của mình về vấn đề màn hình bị lỗi lên mạng xã hội.

Đây không phải lần đầu tiên chúng ta nhắc đến lỗi màn hình của Galaxy S20. Rất nhiều người dùng dòng sản phẩm này phàn nàn về việc xuất hiện các đường sọc xanh, hồng chạy dọc màn hình. Samsung vẫn sửa chữa các thiết bị này trong thời gian bảo hành, nhưng với những máy đã hết hạn bảo hành thì đây thực sự là một điều đáng lo ngại.

Các vấn đề tương tự cùng đã từng tồn tại trên các mẫu máy cũ hơn, chẳng hạn như Galaxy S7, tuy nhiên vấn đề của Galaxy S20 có vẻ phổ biến hơn. Samsung dường như cũng chưa nghĩ rằng vấn đề này lại lan rộng đến mức phải bổ sung một chính sách sửa chữa riêng cho các thiết bị này ngoài chế độ bảo hành.

Cách đây gần một năm, chúng tôi có đưa tin vè việc màn hình của Galaxy S20 đột nhiên bị lỗi không rõ nguyên nhân. Điều này khiến cho khách hàng phải thay màn hình. Có trường hợp phải tốn khá nhiều chi phí vì thiết bị của họ đã hết thời gian bảo hành. Giờ đây, một vấn đề khác đã xảy ra với màn hình của Galaxy S20, Galaxy S20 Plus và Galaxy S20 Ultra khi nhiều người dùng cho rằng điện thoại của họ xuất hiện một đường màu xanh lá hoặc màu hồng chạy dọc màn hình. Đối với một số người, lỗi này xuất hiện sau khi họ cập nhật phần mềm mới nhất, nhưng cũng có trường hợp bị ngay cả khi chưa cập nhật, cho thấy phần mềm có thể không phải là vấn đề duy nhất.

Mặc dù thật khó có thể biết được các thiết bị gặp phải vấn đề này có bị rơi hay do tác động của người dùng hay không, nhưng có vẻ như dòng Galaxy S20 thực sự đã gặp sự cố về màn hình. Nhiều mẫu Galaxy S20 bị lỗi màn hình ngay khi mới xuất xưởng vào năm 2020, mặc dù Samsung sau đó đã khắc phục được vấn đề bằng các bản cập nhật phần mềm.

Giờ đây, đã hơn hai năm kể từ khi dòng sản phẩm này được bán ra, việc khắc phục sự cố màn hình như vậy có thể khiến người dùng phải bỏ tiền túi ra để sửa chữa. Hy vọng Samsung sẽ có một chính sách sửa chữa miễn phí nếu sự cố xảy ra trên diện rộng, mặc dù hiện tại công ty vấn chưa chính thức thừa nhận vấn đề này.

Bạn có gặp sự cố màn hình trên thiết bị Galaxy S20 của mình hay không? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn