Siêu phẩm 3 năm tuổi Galaxy S7 có thể sẽ được nhận bản cập nhật Android 9 Pie và giao diện One UI?

Dù đã ra mắt hơn 3 năm nhưng Galaxy S7 nhiều khả năng vẫn sẽ được nhận bản cập nhật Android 9 Pie và giao diện One UI trong thời gian tới.

Hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều cam kết đảm bảo cập nhật phần mềm cho thiết bị trong tối đa 2 năm kể từ khi ra mắt smartphone. Nhưng sau thời điểm trên, hầu như smartphone sẽ không còn được nhận thêm bất cứ bản cập nhật tính năng mới nào nữa.

Tuy nhiên có vẻ như gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc Samsung quyết định sẽ học theo cách Google làm với dòng Pixel với việc đảm bảo cung cấp bản cập nhật Android 9 Pie và One UI mới cho Galaxy S7 trong thời gian tới.

Theo một tài liệu rò rỉ xác nhận trên chuyên trang cấp phép Wi-Fi Alliance, Samsung đã đăng ký cập nhật Android 9 Pie cho model Galaxy S7 (SM-G930F). Hiện tại Galaxy S7 đang hỗ trợ tối đa phiên bản Android 8 Oreo.

Nếu như thông tin trên là chính xác, Samsung có lẽ là một số ít hãng smartphone chiều lòng người dùng nhất khi cung cấp bản cập nhật tính năng và giao diện mới ngay cả khi đã kết thúc cam kết 2 năm trước đó.

Ngoài model Galaxy S7, người dùng cũng hy vọng Samsung cũng hỗ trợ cập nhật Android 9 Pie cho cả model Galaxy S7 Edge.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo ttvn.vn)