Sau tất cả, Samsung vẫn sẽ ra mắt phiên bản Galaxy Note20 Ultra

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note20 series tại sự kiện Unpacked diễn ra online vào tháng Tám.

Galaxy Note20 series đang đến rất gần với người dùng, và những thông tin về thế hệ smartphone mới của Samsung ngày càng bị rò rỉ nhiều hơn. Galaxy Note trước đây được biến đến như dòng điện thoại chỉ có một kích thước, hay một phiên bản duy nhất. Năm ngoái là lần đầu tiên Samsung “phá lệ”, giới thiệu tới 2 phiên bản Galaxy Note10. Trong khi Galaxy S20 năm nay, Samsung đã bỏ qua bản “e” giá rẻ để sử dụng biến thể “Ultra” cao cấp hơn thì rất có thể, Galaxy Note20 Ultra sẽ được ra mắt thay vì Note20+.

Sau tất cả, Samsung vẫn sẽ ra mắt phiên bản Galaxy Note20 Ultra

Trong danh sách mới của Bluetooth Launch Studio, website chuyên liệt kê tất cả các thiết bị được chứng nhận bluetooth của Bluetooth SIG, một thiết bị có tên mã SM-N986U bất ngờ xuất hiện với cái tên “Galaxy Note20 Ultra”. Nếu thông tin này chính xác, thì phiên bản Galaxy Note20 cao cấp sẽ không còn là Note20+ mà thay vào đó sẽ là Note20 Ultra. Điều này cũng có vẻ hợp lý nếu Samsung có ý định sử dụng thương hiệu cao cấp “Ultra” về lâu dài, với khởi đầu là Galaxy S20 Ultra.

Sau tất cả, Samsung vẫn sẽ ra mắt phiên bản Galaxy Note20 Ultra

Theo những thông tin rò rỉ mới nhất, Galaxy Note20 Ultra (hay Note20+) sẽ sử dụng cảm biến ảnh chính 108MP ISOCELL Bright HM1 giống S20 Ultra cùng cảm biến góc siêu rộng 12MP. Cảm biến của ống kính tiềm vọng cũng được giảm xuống 13MP và zoom tối đa 50x thay vì 48MP và 100x trên thiết bị cao cấp nhất của Galaxy S series. Note20 Ultra cũng sẽ có màn hình 6.9″ WQHD+ AMOLED 120Hz, nhưng sẽ hỗ trợ tần số 120Hz cả ở độ phân giải cao nhất WQHD+.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo xda-developers.com)