Sau nửa năm, Galaxy S10 đã qua sử dụng về giá 10 triệu đồng tại VN

Đây là máy qua sử dụng, được xách tay về từ thị trường Hàn Quốc và Mỹ.

Bộ 3 Galaxy S10 là chiếc smartphone thuộc phân khúc cao cấp, được Samsung giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 2. Thời gian đầu bán ra, Galaxy S10 và S10+ có mức giá lần lượt 21 triệu đồng và 23 triệu đồng cho phiên bản dung lượng 128 GB.

Hiện tại, Galaxy S10 và S10+ qua sử dụng đang được một số cửa hàng chào bán với giá 10,6 triệu đồng và 11,4 triệu đồng. Đây là phiên bản xách tay từ thị trường Hàn Quốc, sử dụng chip Exynos 9820. Trong khi đó, bản xách tay từ thị trường Mỹ, dùng chip Snapdragon 855 có giá bán cao hơn khoảng 500.000 đồng.

Sau nửa năm, Galaxy S10 đã qua sử dụng về giá 10 triệu đồng tại VN

Galaxy S10 cũ giảm còn nửa giá sau hơn nửa năm ra mắt. Ảnh chụp màn hình.

“Phiên bản xách tay từ thị trường Mỹ được nhiều người dùng chọn mua hơn bởi chúng được trang bị bộ xử lý Snapdragon, cho hiệu năng ổn định và tiết kiệm pin tốt hơn”, ông Hoàng Giang, chủ một cửa hàng điện thoại xách tay tại Nguyễn Khang, Hà Nội chia sẻ.

Ông Giang cho biết thêm, chiếc Galaxy S10+ hiện có doanh số tốt hơn. “Người dùng Việt có xu hướng ưu tiên chọn phiên bản cao cấp hơn. Thêm vào đó, mức giá chênh lệch giữa hai máy hiện không nhiều. Trong khi Galaxy S10+ nổi bật hơn ở nhiều điểm như màn hình lớn, thời lượng sử dụng pin tốt hơn”, ông Giang nói.

Hiện tại, trên thị trường hàng không chính ngạch, Galaxy S10 cạnh tranh trực tiếp với chiếc iPhone 8 Plus. So với đối thủ từ Apple, Galaxy S10 nổi bật hơn với thiết kế màn hình tràn viền cùng hệ thống 3 camera ở mặt lưng.

Trong khi đó, chiếc Galaxy S10+ sẽ cạnh tranh với iPhone X. Chiếc S10+ sở hữu điểm mạnh về thiết kế, thời lượng sử dụng pin lâu. Trong khi đó, iPhone X lại được hỗ trợ cập nhật phần mềm lâu dài hơn.

Ông Quang Trung, đại diện một cửa hàng kinh doanh điện thoại xách tay khác tại Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đối với smartphone Android qua sử dụng người dùng thường lựa chọn khắt khe hơn.

Sau nửa năm, Galaxy S10 đã qua sử dụng về giá 10 triệu đồng tại VN

Phiên bản Galaxy S10 xách tay Mỹ dù có giá bán cao hơn nhưng vẫn được nhiều người dùng chọn mua. Ảnh: Thành Duy.

“Smartphone Android thường chỉ được hỗ trợ cập nhật phần mềm khoảng 2 năm. Do đó, những sản phẩm mới sẽ được ưu tiên hơn. Bộ đôi Galaxy S10 và S10+ ra mắt đầu năm nay nên vẫn là những lựa chọn đáng giá. Chúng có thiết kế đẹp, hiệu năng tốt cùng mức giá hợp lý”, ông Trung nói.

Tại thị trường chính ngạch, bộ đôi Galaxy S10 và S10+ đang được chào bán với mức giá 18 triệu đồng và 23 triệu đồng.

Galaxy S10 và S10+ sở hữu thiết kế mới với màn hình vô cực được Samsung gọi là Infinity-O. Màn hình của Galaxy S10 có kích thước 6,1 inch, còn S10+ là 6,4 inch, cùng có độ phân giải Quad HD+, tỷ lệ 19:9.

Cả hai máy đều hỗ trợ cụm 3 camera ở mặt sau. Trong khi đó 2 camera có độ phân giải 12 MP với những tính năng quen thuộc như chụp lấy nét động, thay đổi khẩu độ ống kính f/1.5 và f/2.4. Ống kính còn lại có độ phân giải 16 megapixel, hỗ trợ chụp góc siêu rộng 123 độ.

[ssn_product id=38113 name=Samsung Galaxy S10+]

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: news.zing.vn