Sau chuột Mickey và chuột Minnie, vịt Donald đã có trên Samsung Galaxy S9 và S9+

Vịt Donald là nhân vật hoạt hình thứ 3 được thêm vào AR Emoji sau Chuột Mickey và Chuột Minnie

Đúng như lời hứa của mình, Samsung đã tiến hành cập nhật nhân vật hoạt hình nổi tiếng Vịt Donald vào AR Emoji trên Galaxy S9 và S9+, nếu điện thoại bạn chưa có thì có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

Vịt Donald là nhân vật hoạt hình thứ 3 được thêm vào AR Emoji sau Chuột Mickey và Chuột Minnie, Samsung cho biết họ sẽ tiếp tục mang những nhân vật hoạt hình khác của Disney lên sản phẩm của mình. Nếu trên chiếc S9 hay S9+ đã có sẵn emoji Chuột Mickey và Minni, bạn có thể thêm Donald Duck bằng cách tải xuống bản cập nhật AR Emoji từ ứng dụng Galaxy Apps trên máy.

Bạn cũng có thể cập nhật thông qua ứng dụng Camera. Mở ứng dụng, chuyển sang chế độ AR Emoji, nhấn nút ‘+' ở góc dưới bên phải, sau đó chạm vào biểu tượng Chuột Mickey, sẽ đưa bạn đến danh sách ứng dụng AR Emoji trên Galaxy Apps. Tải xuống bản cập nhật, sau đó quay lại máy ảnh để bắt đầu sử dụng emoji Vịt Donald.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)