Sau bốn năm, Galaxy S9 vẫn nhận được bản cập nhật bảo mật mới nhất

Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus hiện đang nhận được bản cập nhật bảo mật mới nhất.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Samsung chính là nhà vô địch trong việc hỗ trợ phần mềm cho các thiết bị của mình. Công ty hiện đang là nhà sản xuất có chu kỳ cập nhật phần mềm dài nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại, vượt qua mọi kỳ vọng của chính họ.

Theo SamMobile, Samsung đã bắt đầu tung ra bản cập nhật bảo mật tháng 3 năm 2022 dành cho dòng Galaxy S9 đã được bốn năm tuổi. Những thiết bị này thậm chí còn nhận được bản cập nhật sớm hơn so với nhiều mẫu điện thoại khác gần đây.

Ảnh: Android Authority

Bản cập nhật phần mềm mới nhất cho Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus có tên mã là G96xFXXUHFVB4, hiện đã được phát hành tại Đức. Tuy nhiên người dùng tại các khu vực khác trên toàn thế giới sẽ không phải chờ đợi lâu để có thể nhận được. Nó bao gồm bản vá bảo mật tháng 3 năm 2022, giúp sửa hơn 50 lỗ hổng, cùng các bản sửa lỗi và cải thiện độ ổn định cho thiết bị.

Nếu bạn là người dùng Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus tại Đức, bạn có thể tải xuống bản cập nhật mới nhất bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

Thật tuyệt vời khi Samsung vẫn tiếp tục cập nhật phần mềm cho các thiết bị của mình, ngay cả khi chúng không còn nằm trong chính sách hỗ trợ. Công ty đã ra mắt dòng Galaxy S9 cách đây 4 năm với phiên bản Android 8.0 Oreo. Các mẫu điện thoại thông minh sau đó đã nhận được bản cập nhật One UI dựa trên Android 9 Pie vào đầu năm 2019 và One UI 2 dựa trên Android 10 vào năm 2020.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn