Samsung xác nhận sự tồn tại của máy tính bảng gập Galaxy Z Fold

Thông tin về chiếc máy tính bảng gập đầu tiên của Samsung xuất hiện cách đây chưa lâu, và nhãn hiệu mới đăng ký của công ty đã vô tình xác nhận sự tồn tại của thiết bị này.

Năm ngoái, Samsung đã phát hành Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Z Flip. Cả hai đều thuộc dòng Galaxy Z mới. Các thiết bị kế nhiệm của chúng dự kiến sẽ ra mắt vào giữa năm nay với tên gọi Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Ngoài ra, Samsung dường như còn đang phát triển một chiếc máy tính bảng có thể gập ba. Đây là một thiết bị cao cấp với thiết kế hai bản lề, giúp người dùng có một màn hình lớn hơn khi mở ra. Thiết bị này có thể sẽ được bán ra thị trường với tên gọi Galaxy Z Fold Tab.

Galaxy Z Fold Tab

Một nhãn hiệu mới của Samsung Electronics cho thấy công ty Hàn Quốc có ý định đặt chiếc máy tính bảng dạng gập mới của mình vào dòng Z Fold, bên cạnh các mẫu điện thoại thông minh.

Máy tính bảng Galaxy Z Fold Tab

Ngày 23 tháng 4 năm 2021, Samsung Electronics đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu “Samsung Z Fold” lên Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu (EUIPO) với mô tả ngắn gọn nhưng rất rõ ràng: “Điện thoại thông minh, máy tính bảng”. Trước đó, công ty cũng đã đăng ký nhãn hiệu cho “Galaxy Z” và “Z Flip” với mô tả là “Điện thoại thông minh”. Nhãn hiệu “Z Fold” chưa từng được đăng ký, tuy nhiên, chiếc điện thoại thông minh Z Fold đầu tiên đã được giới thiệu cách đây một năm. Trái ngược với dòng Z Flip, Samsung dường như muốn đưa máy tính bảng gập của mình vào dòng Z Fold.

Galaxy Z Fold Tab

Thông tin về một chiếc máy tính bảng gập ba của Samsung xuất hiện cách đây chưa lâu, và dường như nó sẽ được gọi là Galaxy Z Fold Tab. Thiết bị này có thể sẽ được ra mắt vào quý 1 năm 2022. Rất có thể tại sự kiện Galaxy Unpacked Summer khi giới thiệu Z Fold 3 và Z Flip 3, Samsung sẽ “nhá hàng” về chiếc máy tính bảng này.

Galaxy Z Fold Tab

Máy tính bảng gập đầu tiên của Samsung được cho là sẽ tương thích với bút S Pen, giống như Galaxy Z Fold 3. Ngoài ra, có thể Samsung sẽ áp dụng một loại kính siêu mỏng mới (UTG) để cải thiện khả năng hỗ trợ bút S Pen.

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn