Samsung xác nhận Galaxy Watch 4 sẽ có Google Assistant vào mùa hè này

Người dùng Galaxy Watch 4 có thể sẽ không phải chờ lâu nữa để có thể nhận được trợ lý ảo từ Google.

Galaxy Watch 4 là dòng đồng hồ thông minh rất hấp dẫn với hệ điều hành Wear, tuy nhiên nó đã không có một tính năng quan trọng, đó là Google Assistant. Người dùng chắc chắn đang mong đợi sự xuất hiện của tính năng này trong một bản cập nhật mới của Samsung. Tin đồn gần đây cho rằng Google Assistant đã được tung ra, rất tiếc Google đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này.

Ảnh: SamCafe

Rất may, hiện tại Samsung đã lên tiếng xác nhận về lịch trình cập nhật của Google Assistant dành cho dòng Galaxy Watch 4. Công ty vẫn chưa cho biết ngày phát hành cụ thể nhưng hé lộ rằng Trợ lý ảo Google sẽ có vào mùa hè năm nay. Mặc dù Galaxy Watch 4 đã được cài sẵn trợ lý ảo Bixby của Samsung, nhưng nó dường như chưa thể so sánh được với Google Assistant.

Ngoài việc phát hành trợ lý ảo mới, Samsung cho biết họ cũng sẽ cải thiện những chức năng từ ứng dụng của bên thứ ba. Chẳng hạn, người dùng có thể điều khiển Spotify bằng Trợ lý Google để chuyển bài hát bằng giọng nói. Không những vậy, nhiều ứng dụng và dịch vụ của Google sẽ được tối ưu hóa cho Galaxy Watch vào cuối năm nay.

Như vậy là chỉ còn vài ba tháng nữa, người dùng dòng Galaxy Watch 4 có thể có được nhiều trải nghiệm mới với Google Assistant. Việc bổ sung tính năng mới này chắc chắn sẽ giúp cho các mẫu đồng hồ thông minh mới của Samsung trở nên hấp dẫn hơn. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin ngay khi công ty phát hành bản cập nhật mới này, rất mong bạn đọc quan tâm theo dõi.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn