Samsung xác nhận Galaxy S21 sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 14/01

Như vậy là còn đúng 10 ngày nữa, Galaxy S21 sẽ chính thức được ra mắt.

Samsung mới đây đã phát hành một thông cáo báo chí, xác nhận sẽ tổ chức sự kiện Unpacked đầu tiên của năm 2021 vào tuần tới, ngày 14/01.

Với tagline “Welcome to the Everyday Epic”, Samsung dự kiến sẽ ra mắt một số sản phẩm mới tại sự kiện này. Trong đó, sản phẩm được mong đợi nhất là Galaxy S21 series, bộ ba chiếc điện thoại mới mà chúng ta đã biết hầu hết các thông tin về chúng.

Ở Bắc Mỹ, Galaxy S21 sẽ sử dụng chip Snapdragon 888 của Qualcomm, còn ở Châu Âu, Ấn Độ và cả Việt Nam là phiên bản Exynos 2100. Trong khi Snapdragon 888 đã được giới thiệu trước đó, thì Exynos 2100 dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 12/01, tức là chỉ 2 ngày trước thời điểm Galaxy S21 chính thức trình làng.

Galaxy S21 sẽ được ra mắt với giao diện One UI mới dựa trên nền tảng Android 11, cùng với nhiều tính năng cải tiến. Chỉ còn 10 ngày nữa, tất cả các thông tin về chiếc điện thoại này sẽ được xác nhận.

Samsung xác nhận Galaxy S21 sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 14/01

Ngoài ba thiết bị trong dòng Galaxy S21, Samsung cũng dự kiến giới thiệu tai nghe không dây Galaxy Buds Pro. Đây là mẫu tai nghe thứ hai của hãng được trang bị khả năng khử tiếng ồn chủ động ANC (Active Noise Cancelling), sau Galaxy Buds Live. Mẫu tai nghe mới cũng được trang bị khả năng chống nước tốt hơn cùng hệ thống âm thanh 2 đường tiếng. Mặc dù chưa ra mắt, Galaxy Buds Pro hiện đã lộ ảnh thực tế và được rao bán trên mạng xã hội Facebook ngày hôm qua. Sản phẩm này sẽ có giá khoảng 200$.

Samsung cũng có thể sẽ ra mắt một thiết bị theo dõi có tên là Smart Tag cùng phiên bản màu sắc mới của Galaxy Watch Active2. Ngoài ra có thể sẽ có một vài sản phẩm nhỏ khác bao gồm cả phần cứng và phần mềm được giới thiệu tại sự kiện này, nhiều khả năng sẽ khiến người dùng bất ngờ. Hy vọng Samsung cũng sẽ tiết lộ thêm về các sản phẩm màn hình gập tiếp theo của mình, hoặc cũng có thể là tương lai của dòng Note chẳng hạn.

Samsung xác nhận Galaxy S21 sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 14/01

Ảnh: 9TO5Google.

Sự kiện Unpacked mới sẽ được tổ chức online thông qua các kênh chính thức của Samsung như website, Youtube, Facebook… vào ngày 14/01. Trong những ngày tiếp theo, các thông tin về Galaxy S21 và các sản phẩm sắp ra mắt sẽ xuất hiện nhiều hơn. Vì vậy, bạn đọc đừng quên theo dõi SamNews để có thể cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng