Samsung xác nhận Galaxy S21 hỗ trợ bút S-Pen và nhiều hơn thế nữa

Những tính năng tốt nhất của dòng Note sẽ được đưa lên các dòng sản phẩm khác, trong đó có cả Galaxy S21 sắp ra mắt.

Gần đây, chúng ta đã được nghe đồn về việc có ít nhất một biến thể của Galaxy S21 hỗ trợ bút S Pen. Giờ đây, người đứng đầu bộ phận Truyền thông Di động của Samsung, ông TM Roh đã chính thức xác nhận, mặc dù không đề cập trực tiếp.

Samsung xác nhận Galaxy S21 hỗ trợ bút S-Pen và nhiều hơn thế nữa

Trong một tuyên bố mới nhất, TM Roh đã chia sẻ về tương lai của các dòng sản phẩm Galaxy cùng nhiều vấn đề liên quan. Trong đó, ông cho biết sẽ mang trải nghiệm của Galaxy Note lên nhiều thiết bị khác nhau. Mặc dù ông không nhắc đến S Pen, nhưng đây là một trong những điểm đặc trưng nhất của dòng Note, và chắc chắn các thiết bị khác sẽ phải hỗ trợ nếu muốn mang đến trải nghiệm toàn diện như Galaxy Note.

Galaxy Note vẫn có thể sẽ “sống sót”

Việc hỗ trợ bút S Pen đối với các thiết bị khác như Galaxy S21 không đồng nghĩa với việc khai tử Galaxy Note, mặc dù khả năng này vẫn tồn tại, theo một số nguồn tin trong ngành. Thực tế thì Samsung vẫn có thể duy trì dòng sản phẩm này, nếu mục đích chỉ đơn thuần là phổ biến bút S Pen rộng rãi hơn.

Samsung có thể sẽ ra mắt củ sạc 30W mới cùng với Galaxy S21

Samsung không đưa ra danh sách thiết bị sẽ được hỗ trợ S Pen, tuy nhiên ngoài Galaxy S21, chiếc điện thoại gập Galaxy Z Fold3 dự kiến ra mắt vào cuối năm cũng thuộc diện này, thậm chí có thể nó sẽ có khe cắm bút riêng giống dòng Note.

Bên cạnh việc hứa hẹn sẽ mang trải nghiệm của dòng Note lên nhiều thiết bị khác, đại diện Samsung cũng xác nhận các kỹ sư của họ đang làm việc hết mình để mang lại trải nghiệm chụp hình tốt hơn trong năm 2021.

Mặc dù không đề cập đến thông tin phần cứng của camera, Galaxy S21 được cho là sẽ sử dụng cảm biến ảnh Sony IMX563 với nhiều trang bị cao cấp. Galaxy S21 Ultra cũng là biến thể duy nhất được trang bị hai camera tele với mức zoom quang học lần lượt là 3x và 10x.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn