Samsung Việt Nam hỗ trợ cho 3500 học sinh khó khăn tại Thái Nguyên

3.500 phần quà bao gồm túi học sinh, dụng cụ học tập vừa được Samsung trao tặng cho 3.500 học sinh khó khăn tại tỉnh Thái Nguyên.

Samsung Hàn Quốc, Samsung Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Thái Nguyên và tổ chức Korea Food for the Hungry International vừa tổ chức trao tặng 3.500 suất quà gồm túi học sinh, dụng cụ học tập cho 3.500 học sinh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Samsung Việt Nam hỗ trợ cho 3500 học sinh khó khăn tại Thái Nguyên

Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng

Mỗi học sinh nhận được một suất quà trị giá 500.000 đồng và tổng giá trị của đợt trao tặng này sẽ là gần 1,8 tỉ đồng.

Chương trình trao tặng dụng cụ học tập được thực hiện nhằm khuyến khích tinh thần học tập của các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Shim Won Hwan, Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam cho biết, thời gian tới Samsung sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ cộng đồng.

Trong những năm qua, Samsung tham gia nhiều hoạt động xã hội và từ thiện nhằm hỗ trợ cho sự phát triển của người dân địa phương.

Tại Thái Nguyên và Bắc Ninh, Samsung Việt Nam đã tài trợ xây dựng trường học Hy vọng dành cho trẻ em nghèo, xây dựng nhà vệ sinh cho học sinh mẫu giáo và tiểu học, xây dựng hệ thống cấp nước sạch cho 10 trường mầm non…

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo ictnews.vn)