Samsung vẫn sẽ cập nhật giao diện One UI 2.1 cho Galaxy Note9

Nếu bạn là người dùng Galaxy Note9 và đang mong đợi một bản cập nhật giao diện One UI 2.1, đây sẽ là tin vui dành cho bạn.

Galaxy Note9 cho đến nay vẫn im hơi lặng tiếng về việc có được cập nhật One UI 2.1 hay không. Nhiều tin đồn cho rằng chiếc điện thoại này sẽ không được update giao diện mới, tuy nhiên mới đây một nguồn tin uy tín đã phủ nhận điều đó.

Samsung vẫn sẽ cập nhật giao diện One UI 2.1 cho Galaxy Note9

Quản trị viên của diễn đàn người dùng Samsung Hàn Quốc xác nhận rằng, công ty đang làm việc với giao diện One UI 2.1 dành cho Galaxy Note9. Một số tính năng mới của giao diện này có thể làm giảm hiệu năng của Note9, do đó việc triển khai phần mềm sẽ mất thời gian hơn để kiểm tra và tối ưu nhất cho thiết bị. Đây cũng là điều dễ hiểu khi Galaxy Note9 đã ra mắt cách đây gần 2 năm.

Hiện tại Galaxy S10 và Note10 cũng đã được cập nhật One UI 2.1 với nhiều tính năng cao cấp tương tự như Galaxy S20: Single Take, Video Pro, Quick Share… Hiện chưa có thông tin về việc Galaxy S9/S9+ có được cập nhật giao diện mới không. SamNews sẽ tiếp tục cập nhật ngay sau khi có thông tin mới nhất!

[ssn_product id=40344 name=Samsung Galaxy S20 Ultra]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo gsmarena)