Samsung tung video quảng cáo mới chế giễu việc Apple làm giảm hiệu năng trên iPhone

Trong quảng cáo mới nhất của mình, Samsung đã trêu trọc Apple về vụ việc làm giảm hiệu năng trên những chiếc iPhone và gợi ý người dùng nên chuyển sang Galaxy S9.

Samsung vừa tung ra một quảng cáo kể về việc người dùng iPhone dần trở nên chán nản và chuyển sang thiết bị Galaxy mới nhất.

Trong video, hiệu suất sử dụng của chiếc iPhone cũ đã bị giảm đi nghiệm trọng. Chủ sở hữu iPhone đã phải chờ một khoảng thời gian khá lâu để có thể xuất trình vé máy bay điện tử. Ứng dụng TV cũng mất vài giây để có thể hiển thị các nội dung. Sau đó là một sự nhầm lẫn khi lên xe Uber mà nguyên nhân cũng do iPhone quá chậm.

iPhone bị giảm hiệu năng gây ảnh hướng đến trải nghiệm người dùng. Ảnh: Samsung

Những vấn đề này xuất phát từ việc giảm hiệu năng iPhone của Apple. Nhân vật trong đoạn video phải dừng tại một cửa hàng Apple Store để được trợ giúp. Các nhân viên đưa ra gợi ý vô hiệu hóa tùy chọn quản lý hiệu suất để khôi phục hiệu năng nhanh hơn nhưng điều này sẽ đi kèm với nguy cơ chiếc iPhone của cô có thể tắt nguồn đột ngột. Nhân viên này cũng gợi ý khách hàng nâng cấp thiết bị.

Tuy nhiên, có một điểm không hợp lý ở đây là các nhân viên Apple đã không đề xuất phương án thay thế pin. Với khoảng 29 USD thì tình trạng này sẽ được khắc phục và chắc chắn nó sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với việc mua một chiếc điện thoại mới.

Đây là cách làm quảng cáo khá quen thuộc của Samsung. Nhưng lần này, hãng bị cho là đã không công bằng khi so sản phẩm mạnh mẽ nhất hiện tại của mình – chiếc Galaxy S9 – với một chiếc máy đã ra mắt từ năm 2014 như iPhone 6.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo zing.vn)