Samsung tung video quảng cáo Galaxy Z Flip trước ngày ra mắt

Đoạn video quảng cáo về cơ bản đã xác nhận những tin đồn về việc ra mắt Galaxy Z Flip, đồng thời tiết lộ gần như toàn bộ về chiếc smartphone màn hình gập độc đáo này.

Samsung sẽ tổ chức sự kiện Unpacked vào ngày 11 tháng 2, để ra mắt bộ ba Galaxy S20, S20+, S20 Ultra và một chiếc smartphone màn hình gập dọc Galaxy Z Flip. Tuy nhiên ngay trước khi sự kiện này diễn ra, Samsung đã cho phát sóng một đoạn video quảng cáo của Galaxy Z Flip, ngay trong sự kiện trao giải Oscar 2020.

Samsung tung video quảng cáo Galaxy Z Flip trước ngày ra mắt

Đoạn video quảng cáo về cơ bản đã xác nhận những tin đồn về việc ra mắt Galaxy Z Flip, đồng thời tiết lộ gần như toàn bộ về chiếc smartphone màn hình gập độc đáo này. Trong đoạn video quảng cáo, những chiếc Galaxy Z Flip được đặt trên mặt bàn ở góc 90 độ, rất hữu ích khi trò chuyện bằng video call.

Bản lề của Galaxy Z Flip khi gập lại cũng không hoàn toàn phẳng, mà để lộ ra một khoảng trống. Một chiếc smartphone màn hình gập khác là Motorola Razr vừa được bán ra, nhưng đã gặp phải rất nhiều lỗi và vấn đề rắc rối với màn hình, phần bản lề của Motorola Razr có thể gập phẳng hoàn toàn.

Trong một lưu ý nhỏ, Samsung cho biết rằng bạn có thể nhìn thấy một nếp gấp mờ ở giữa màn hình chính của Galaxy Z Flip. Đây là một đặc điểm tự nhiên của màn hình gập. Vì vậy, câu trả lời cho thắc mắc trước đây là Galaxy Z Flip cũng sẽ có nếp gấp giống như Galaxy Fold. Chiếc smartphone này chưa được Samsung ứng dụng lớp bảo vệ bằng kính siêu mỏng mới được phát minh.

Samsung tung video quảng cáo Galaxy Z Flip trước ngày ra mắt

Chúng ta cũng có thể thấy màn hình phụ phía bên ngoài của Galaxy Z Flip, khá nhỏ nhưng vẫn có nhiều màu sắc. Màn hình phụ này có thể hiển thị tên người gọi đến, và cũng có thanh trượt để bạn chấp nhận hoặc từ chối cuộc gọi, mà không cần mở màn hình.

Cuối cùng, Galaxy Z Flip được xác nhận sẽ ra mắt trong sự kiện Unpacked, diễn ra vào ngày 11 tháng 2.

[ssn_product id=40352 name=Samsung Galaxy Z Flip]

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: genk.vn