Samsung tung video lắp ráp và giải thích các tính năng trên Galaxy A52

Samsung mới đây đã đăng tải một loạt các video giải thích tất cả các tính năng quan trọng của Galaxy A52 và Galaxy A72.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Galaxy A52 và Galaxy A72 mới ra mắt của Samsung chắc chắn nằm trong danh sách những điện thoại thông minh tầm trung tuyệt vời nhất năm 2021. Hai thiết bị mới có thiết kế trẻ trung, chắc chắn với ngoại hình mạnh mẽ, màn hình Super AMOLED mượt mà, phần mềm chỉn chu, nhiều tính năng mới và pin lớn hơn. Nếu bạn bỏ lỡ sự kiện Galaxy Awesome Unpacked ngày hôm qua, bạn có thể theo dõi video tóm tắt bên dưới nhé.

Samsung mới đây đã đăng tải một loạt các video giải thích tất cả các tính năng quan trọng của bộ đôi này, trong đó còn có cả video giới thiệu quy trình lắp ráp của Galaxy A52.

Video đầu tiên cho thấy tất cả các linh kiện bên trong và bên ngoài của Galaxy A52, bao gồm màn hình, pin, mô đun máy ảnh, cảm biến vân tay, loa âm thanh nổi, bộ vi xử lý, bộ nhớ, ống dẫn nhiệt, bộ phân thu tín hiệu di động và khay cắm thẻ SIM/microSD. Quá trình lắp ráp từng bước được giải thích với sự trợ giúp của các kỹ sư Samsung.

Video thứ hai giới thiệu tất cả các tính năng quan trọng của camera trên Galaxy A52. Cả Galaxy A52 và Galaxy A72 đều sở hữu camera chính 64MP hỗ trợ chống rung quang học OIS, chế độ ban đêm, Single Take, chế độ vui nhộn, Video Pro, Space Zoom và quét tài liệu (Tap To Scan). Video thứ ba giải thích tốc độ làm mới cao của màn hình, tính năng bảo vệ cho mắt thoải mái (Eye Comfort Shield) và chế độ ban đêm (Night Mode).

Video thứ tư giải thích các tính năng thú vị trong hệ sinh thái Galaxy như chia sẻ nhạc (Music Share), tìm kiếm thông minh (SmartThings Find), Continuity và chia sẻ bàn phím. Video cuối cùng cho thấy cách bạn có thể sử dụng AI để tiết kiệm pin, Bixby Routines, Game Booster, và Dolby Atmos.

https://youtu.be/GenOg_rWg5g

Nếu bạn đang chuẩn bị mua một chiếc smartphone tầm trung, bạn sẽ chọn Galaxy A52 hay Galaxy A72? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn