Samsung tung video khoe màn hình gập ba độc đáo

Có thể sẽ mất thêm một thời gian dài nữa trước khi sản phẩm này được thương mại hóa.

Samsung đã chính thức ra mắt thế hệ điện thoại gập thứ ba của mình. Tuy nhiên tất cả các thiết bị gập hiện tại mới chỉ gập được một lần. Chắc hẳn bạn cũng đang muốn biết một thiết bị gập hai lần, hay chính xác hơn là có hai bản lề thì trông sẽ như thế nào.

Nhà sản xuất màn hình lớn nhất thế giới Samsung Display mới đây đã đăng tải video giới thiệu nguyên mẫu màn hình gập hai bản lề đang hoạt động, được trưng bày tại IMID 2021. Mặc dù trong video này, màn hình không gập lại nhưng thực tế là nó dựa trên thiết kế của các mẫu Galaxy Z hiện tại, chẳng hạn như Galaxy Z Fold 3.

Thực tế thì Samsung đã giới thiệu nguyên mẫu thiết kế này từ tháng 5 năm nay. Tuy nhiên, nó chỉ mang tính chất mô phỏng chứ không thực sự hoạt động. Đoạn video mới cho thấy nguyên mẫu màn hình gập này thực sự hoạt động, đây là bước tiến rất lớn của công ty trong một thời gian ngắn.

Samsung gọi công nghệ gập của mình là “có thể gập lại nhiều lần”, và nguyên mẫu trong video có tên là Samsung Flex In & Out. Đây tất nhiên không phải là cái tên khi nó được tung ra thị trường. Bạn cũng không nên hy vọng một thiết bị gập hai bản lề sẽ sớm được ra mắt, bởi sẽ mất khá nhiều thời gian nữa trước khi nó có thể chính thức lên kệ.

Ngoài ra, Samsung cũng giới thiệu màn hình gập OLED 7,6-inch có thể hoạt động ở nhiệt độ âm 4 độ F mà không bị biến dạng cùng một “Loa AI” với với tấm nền OLED dẻo 12,4-inch bao quanh. Bạn có thể xem cách mà chúng hoạt động trong những video bên dưới.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn