Samsung tung quảng cáo mới “chê” Apple vì không có cải tiến nào trên iPhone 14

Quảng cáo mới của Samsung nhắm thẳng vào dòng sản phẩm iPhone 14.

Apple thậm chí còn chưa công bố dòng sản phẩm iPhone 14, nhưng điều đó không ngăn cản được Samsung từ bỏ được “niềm vui” của mình. Công ty Hàn Quốc mới đây đã phát hành một quảng cáo mới cho Galaxy S22 Ultra và Galaxy Z Flip 4 để “khoe” những tính năng tốt nhất trên các thiết bị của mình, đồng thời cho rằng những sự đổi mới này sẽ không có trên mẫu iPhone mới nhất, ám chỉ iPhone 14.

Trong quảng cáo mới có tên “Buckle Up”, Samsung nhắm thẳng vào Apple trước khi họ ra mắt dòng iPhone mới, dự kiến vào ngày 7 tháng 9 tới. Ngoài việc làm nổi bật Galaxy S22 Ultra và Galaxy Z Flip 4 với các tính năng như Thu phóng không gian 100X và màn hình có thể gập lại, công ty khẳng định những người đang chờ đợi iPhone 14 sẽ sống trong một thế giới “nơi mà mọi người sẽ quay đầu lại, không theo hướng của bạn…”

“Một thế giới, nơi mà độ phân giải cao nhất trên điện thoại thông minh sẽ nằm trong túi người khác. Và bức ảnh chụp mặt trăng hoành tráng đó nhận được tất cả các lượt thích sẽ không phải là của bạn”. “Sự đổi mới này sẽ không sớm đến với một chiếc ‌iPhone‌ ở gần bạn”, quảng cáo dài 30 giây kết luận.

Có thể thấy, Samsung đã loại bỏ hoàn toàn sự xuất hiện của Galaxy Z Fold 4, mà chỉ tập trung vào Galaxy Z Flip 4 và Galaxy S22 Ultra. Cả hai chiếc điện thoại này đều có mức giá khoảng 1.000 USD, không quá chênh lệch so với mức giá bị rò rỉ của iPhone 14 Pro. Điều này khá hợp lý bởi vì rất khó để thuyết phục người dùng iOS bỏ ra số tiền gần 2.000 USD cho một chiếc điện thoại gập với kích thước lớn hơn.

Đây không phải lần đầu tiên Samsung tung ra quảng cáo nhắm vào Apple. Trước đó, công ty đã từng chế giễu phần notch hình “tai thỏ” trên iPhone X. Tiếp đến, họ cũng chế nhạo việc Apple loại bỏ giắc cắm tai nghe 3.5mm trên điện thoại thông minh, nhưng sau đó cũng làm theo. Khi Apple quyết định bỏ củ sạc đi kèm máy, nhà sản xuất Hàn Quốc đăng tải video nhắc người dùng rằng họ vẫn sẽ cung cấp bộ sạc trong hộp. Nhưng rồi cuối cùng, Samsung đã nhanh chóng gia nhập hội “bảo vệ môi trường” bằng việc loại bỏ bộ sạc khỏi điện thoại của mình.

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn