Samsung tung loạt video mới “khoe” những tính năng nổi bật của One UI 4

Những video chính thức của Samsung mang đến cho người dùng cái nhìn chi tiết về giao diện One UI 4.0 sắp ra mắt.

Tại Hội nghị các nhà phát triển Samsung 2021 diễn ra ngày hôm qua, Samsung đã công bố nhiều cải tiến về phần mềm và dịch vụ của mình, bao gồm Bixby, One UI, Samsung Knox, SmartThings và Tizen. Công ty cũng đã xuất bản loạt video chi tiết để giới thiệu các tính năng mới và những cải tiến trên One UI 4.0 mới.

Samsung đã xuất bản hai video chi tiết lên YouTube để giới thiệu tất cả những cải tiến về thiết kế và trải nghiệm người dùng mà giao diện One UI 4.0 mang lại, bao gồm quyền riêng tư bảo mật được cải thiện, các chủ đề màu sắc vui tươi lấy cảm ứng từ Material UI, các widget và các ứng dụng gốc được cải tiến, cũng như cách dễ dàng kết nối và chia sẻ tệp tin với bạn bè và gia đình.

Với One UI 4, người dùng có thể tùy chỉnh hầu hết mọi thành phần của giao diện người dùng trên điện thoại thông minh và máy tính bảng Galaxy, đồng thời sắp xếp các widget, biểu tượng, v.v. để phù hợp với phong cách cá nhân của mình. Người dùng thậm chí còn có thể sao chép hình nền trên điện thoại thông minh và đồng hồ thông minh. Samsung dự kiến sẽ đưa giao diện dưa trên One UI lên các mẫu máy tính xách tay chạy Windows mới của mình với tên gọi One UI Book 4.

Samsung hiện đã phát hành ba bản cập nhật One UI 4.0 Beta cho dòng Galaxy S21. Công ty mới đây cũng thông báo rằng, chương trình One UI 4.0 Beta sẽ sớm có mặt trên Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn