Samsung tung bản cập nhật mới cho Galaxy S21 giúp cải thiện Camera và Quick Share

Samsung vẫn đang rất tích cực trong việc tung ra các bản vá bảo mật hàng tháng và cải thiện về phần mềm đối với các thiết bị của mình.

Sau khi tung ra một loạt các bản vá bảo mật tháng 4 dành cho các thiết bị của mình trong vài tuần nay, Samsung mới đây đã phát hành bản cập nhật mới dành cho dòng Galaxy S21.

Samsung tung bản cập nhật mới cho Galaxy S21 giúp cải thiện Camera và Quick Share

Galaxy S21 Series: Ảnh: PhoneArena.

Với tên mã G99xBXXU3AUDA cùng dung lượng lên tới 1,2GB, đây là một bản cập nhật lớn với nhiều cải tiến, bao gồm cả bản vá bảo mật tháng 5 năm 2021. Tuy nhiên, hiện chỉ mới có người dùng tại Châu Âu nhận được phiên bản phần mềm mới. Các thị trường khác dự kiến cũng sẽ sớm được cập nhật ngay sau đó.

Bản cập nhật mới của Galaxy S21 mang đến những cải tiến về Camera và Quick Share, một tính năng cho phép người dùng điện thoại Samsung chia sẻ ảnh, video và các tệp tin khác với bạn bè và các thiết bị ở gần. Bạn đọc có thể kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn