Samsung tiết lộ Galaxy S22 có thể được làm từ lưới đánh cá

Các dòng Galaxy S22 và Galaxy Tab S8 sắp ra mắt của Samsung có thể sẽ sử dụng vật liệu nhựa mới được tái chế từ lưới đánh cá.

Ngay trước thời điểm diễn ra sự kiện Galaxy Unpacked giới thiệu dòng Galaxy S22 và Galaxy Tab S8, Samsung đã tiết lộ rằng các thiết bị mới này sẽ sử dụng các vật liệu nhựa tái sinh từ đại dương. Đây là nỗ lực bền vững mới của công ty Hàn Quốc nhằm giảm thiểu lượng nhựa mà con người thải ra môi trường.

Trong bài đăng mới trên blog của mình, Samsung cho biết rằng một chất liệu nhựa mới sẽ được giới thiệu cùng với dòng Galaxy S22 vào ngày 9 tháng 2 tới. Vật liệu này được làm từ lưới đánh cá bỏ đi tái sử dụng.

Hiện tại, Samsung vẫn chưa cho biết chính xác thiết bị nào sẽ sử dụng vật liệu mới làm từ lưới đánh cá, nhưng họ sẽ trình bày chi tiết hơn tại sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới. Rất có thể nó sẽ xuất hiện trên cả dòng Galaxy S22 và Galaxy Tab S8.

“Hiện tại và trong tương lai, Samsung sẽ kết hợp nhựa tái sinh từ đại dương trong toàn bộ dòng sản phẩm của mình, bắt đầu với các thiết bị Galaxy mới sẽ được tiết lộ vào ngày 9 tháng 2 tại sự kiện Unpacked. Những thiết bị này sẽ phản ánh nỗ lực không ngừng của chúng tôi nhằm loại bỏ nhựa sử dụng một lần và mở rộng việc sử dụng các vật liệu có ý thức sinh thái khác, chẳng hạn như vật liệu tái chế sau khi tiêu dùng (PCM) và giấy tái chế. Với sự chuyển đổi này, tương lai của công nghệ Galaxy sẽ mang đến thiết kế sản phẩm hàng đầu và mang lại tác động môi trường tốt hơn.”

Vào năm 2021, The Nature Conservancy và Đại học California đã báo cáo rằng có hơn 100 triệu pound (khoảng 45 nghìn tấn) nhựa gây ô nhiễm trong đại dương mỗi năm chỉ từ dụng cụ đánh bắt cá, góp phần vào các vấn đề hủy hoại môi trường sống và việc đánh bắt các sinh vật biển một cách vô ý. Một báo cáo khác chỉ ra rằng hơn 640 tấn lưới đánh cá bị vứt bỏ mỗi năm.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay
 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn