Samsung tiếp tục là thương hiệu smartphone số 1 tại Đức trong Q2/2020

Samsung duy trì vị trí hàng đầu của mình trên thị trường smartphone tại Đức trong Q2/2020, theo một báo cáo ngày hôm nay.

Samsung là nhà cung cấp điện thoại thông minh lớn nhất tại Đức với thị phần lên đến 37% trong giai đoạn từ tháng 4 đến tháng 6, tăng 1% so với năm ngoái, theo công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research.

Samsung tiếp tục là thương hiệu smartphone số 1 tại Đức trong Q2/2020

Counterpoint Research cho biết, doanh số bán hàng mạnh mẽ của các sản phẩm dòng A đã giúp Samsung duy trì vị trí số 1 tại thị trường này, đặc biệt là Galaxy A21s và Galaxy A41.

Trong khi đó, Apple đứng ở vị trí thứ 2 23% thị phần trong cùng quãng thời gian này, tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoài do nhu cầu tăng mạnh của người dùng đối với iPhone SE.

Huawei đứng ở vị trí thứ 3 với 18% thị phần, giảm 2% so với cùng kỳ năm ngoái. Tiếp đến là người đồng hương Xiaomi với 5% thị phần.

Thị trường điện thoại thông minh tại Đức trong Q2 năm nay sụt giảm 27% so với cùng kỳ năm ngoái, và giảm 15% so với 3 tháng trước đó. Đây được xe là hậu quả do COVID-19 gây ra đối với nền kinh tế lớn nhất châu Âu.

Tuy nhiên theo Counterpoint Research, doanh số smartphone tại Đức sẽ tăng trở lại trong Q3, khi thị trường đang bắt đầu phục hồi so với mức thấp nhất vào tháng Tư.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng