HOT: Samsung tiếp tục cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy S8 và S8+ tại Việt Nam

Sau khi bị trì hoàn do sự cố, Samsung tiếp tục bổ sung bản cập nhật Android 8.0 cho người dùng Galaxy S8 và S8 Plus tại Việt Nam, ngay từ bây giờ, nếu bạn chưa được lên Android 8 hãy nhanh tay kiểm tra cập nhật phần mềm.

Như đã đề cập ở phía trên, cách đây ít lâu, Samsung đã trì hoàn việc cập nhật Android 8.0 do một số trục trặc về mặt kỹ thuật. Nhưng vừa mới đây, việc cập nhật lên Android 8 đã được tiếp tục, người dùng Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus có thể tải, cài đặt và trải nghiệm.

Galaxy S8 chính hãng Việt Nam đã nhận bản cập nhật tương tự như các máy quốc tế

Ở lần cập nhật trước, nếu bạn đã vô tình lên Android 8 (Phiên bản phần mềm lỗi kỹ thuật) thì ở lần cập nhật này dung lượng bản vá lỗi tải về khoảng 530MB. Còn nếu bạn vẫn đang ở Android 7 thì lần cập nhật này sẽ có dung lượng lớn hơn 530MB. Do đó, để đảm bảo quá trình trải tải và cai đặt được diễn ra ổn định, hãy lựa chọn cho mình đường truyền internet tốt nhất.

Hiện tại Việt Nam là một trong số những quốc gia đầu tiên được hưởng bản cập nhật này. Người dùng Galaxy S8 và S8 hãy nhanh tay tải và trải nghiệm nền tảng Android mới này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)