Samsung thử nghiệm One UI 5.0 beta cho Galaxy S20 và Galaxy S21

Người dùng Galaxy S20 và Galaxy S21 có thể không phải chờ đợi lâu để có thể được trải nghiệm phiên bản giao diện One UI 5.0 beta mới nhất.

Chương trình One UI 5.0 beta của Samsung đã bắt đầu được triển khai vào tuần trước. Dòng Galaxy S22 là những thiết bị đầu tiên và duy nhất cho đến nay được cập nhật phiên bản giao diện mới này, tuy nhiên các thế hệ trước đó của chúng cũng sẽ sớm nhận được One UI 5.0 beta.

Nguồn tin từ SamMobile cho biết Samsung hiện đang thử nghiệm nội bộ One UI 5.0 cho dòng Galaxy S20 và Galaxy S21. Trong đó, Galaxy S20 là thế hệ Galaxy S cũ nhất đủ điều kiện cập nhật One UI 5.0. Điều này cho thấy Samsung có vẻ như đang “đối xử” với các dòng Galaxy S21 và Galaxy S20 với mức độ quan tâm tương đương nhau.

Mặc dù vậy, rất khó để biết được khi nào chương trình thử nghiệm sẽ chính thức được triển khai cho người dùng Galaxy S20 và Galaxy S21, hoặc liệu Samsung có hủy bỏ kế hoạch trước khi phát hành phiên bản chính thức hay không. Nhiều khả năng công ty vẫn sẽ tiếp tục thử nghiệm để nhận phản hồi từ phía người dùng nhằm đẩy nhanh quá trình phát triển.

Năm ngoái, dòng Galaxy S21 là những thiết bị được ưu tiên hàng đầu cho chương trình thử nghiệm Android 12 Beta của Samsung. Chương trình sau đó được mở rộng cho nhiều flagship cũ hơn và các thiết bị tầm trung. Vì vậy, chúng ta có thể dự đoán công ty sẽ duy trì lịch trình phát hành tương tự trong thời gian tới.

Sau dòng Galaxy S22, phiên bản One UI 5.0 beta dựa trên Android 12 có thể sẽ được tung ra cho Galaxy Z Fold 4, Galaxy Z Flip 4, Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3, Galaxy S21… Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn ngay sau khi có thông tin chi tiết. Trong lúc chờ đợi bản cập nhật chính thức dành cho thiết bị của mình, bạn đọc có thể tham khảo những hình ảnh giao diện của One UI 5.0 beta mà Samsung vừa mới phát hành.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn