Samsung tặng smartphone, máy tính bảng trong mùa dịch Covid-19

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã quyên góp hàng chục triệu USD cùng với những thiết bị là thế mạnh của họ như smartphone, máy tính bảng để ứng cứu trong dịch Covid-19.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 tiếp tục có những diễn biến khó lường và lây lan mạnh trên toàn cầu, các ông lớn công nghệ đang ráo riết chung tay để đóng góp một phần hỗ trợ cho các khu vực bị ảnh hưởng, và Samsung cũng không phải ngoại lệ.

Samsung tặng smartphone, máy tính bảng trong mùa dịch Covid-19

“Chúng tôi đang tặng smartphone cho bệnh nhân trong khu vực bị cách ly để giúp họ giữ liên lạc với gia đình và bạn bè của mình”, Samsung cho biết trong một tuyên bố vào giữa tuần này. “Chúng tôi cũng đồng thời tặng máy tính bảng cho các hệ thống giáo dục, nơi mà giáo viên và học sinh phải học tập/làm việc từ xa”.

Được biết vào ngày 2/4, Samsung và nhà mạng Telkom đã ký xong hợp tác để trao tặng 1.500 chiếc smartphone cho 4 tỉnh thuộc miền Tây Nam của Nam Phi bao gồm Gauteng, Western Cape, Free State và KwaZulu-Natal.

Samsung cũng cho biết sẽ ủng hộ tổng cộng 24,6 triệu USD cho chính phủ Hàn Quốc trong nỗ lực ngăn chặn sự lây lan dịch Covid-19 ở nước này.

Trước đó, Samsung cũng đã tặng một số thiết bị như máy lọc không khí và các thiết bị khác cho các bệnh viện và trung tâm kiểm dịch.

Theo CNET, hoạt động kinh doanh trong mảng di động của Samsung là một điểm sáng trong quý 1 năm 2020 với mức tăng lợi nhuận đạt 67%, trong khi lợi nhuận chung của công ty giảm 34% so với quý trước đó.

Để làm được điều này, Samsung cho biết các nhóm kỹ thuật của họ đã hợp tác với nhiều công ty ở Hàn Quốc để sản xuất mặt nạ khử khuẩn, qua đó gián tiếp giúp tăng sản lượng bằng cách nâng cao quy trình sản xuất.

“Chúng tôi đã hết sức nỗ lực trong thời gian qua. Nhờ đó, một số cơ sở đã có thể tăng gấp đôi sản lượng mỗi ngày”, Samsung cho biết.

Mặc dù vậy, nhà sản xuất smartphone số 1 thế giới cũng không tránh khỏi sự ảnh hưởng của dịch Covid-19, khi hãng phải tạm đóng cửa các nhà máy sản xuất của mình tại Hàn Quốc, và nhiều cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: dantri.com.vn