Samsung tặng phiếu giảm giá mua củ sạc cho khách hàng đặt trước Galaxy S21 tại Hàn Quốc

Samsung đang tung ra rất nhiều ưu đãi dành cho người dùng đặt trước dòng sản phẩm Galaxy S21 tại quê nhà.

Như các bạn cũng biết, Galaxy S21 được bán ra không có củ sạc và tai nghe đi kèm trong hộp. Đối với những ai chưa có củ sạc hoặc muốn mua củ sạc mới, Samsung Hàn Quốc đang có ưu đãi dành cho người dùng mua Galaxy S21.

Lý do Samsung không bán Galaxy S21 kèm củ sạc

Samsung Hàn Quốc mới đây thông báo rằng, họ sẽ cung cấp phiếu giảm giá 10.000 KRW (khoảng 9$) cho khách hàng đặt trước Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra. Phiếu giảm giá này có thể được sử dụng khi mua củ sạc 25W USB Type-C PD, có hiệu lực từ ngày 22/01 đến hết ngày 25/02/2021.

Hiện tại, bộ củ sạc này có giá 25.000 KRW (khoảng 22$) tại Hàn Quốc, nhưng sẽ được giảm xuống 15.000 KRW (khoảng 13$) nếu sử dụng phiếu giảm giá. Mã giảm giá sẽ được gửi đến khách hàng đặt hàng trước thông qua một tin nhắn văn bản, những ai không nhận được tin nhắn có thể lấy nó tại bất kỳ Samsung Digital Plaza nào tại Hàn Quốc. Bộ sạc có sẵn hai màu đen và trắng. Samsung cũng đã giảm giá bộ sạc Galaxy S21 tại một số thị trường khác.

Samsung tặng phiếu giảm giá mua củ sạc cho khách hàng đặt trước Galaxy S21 tại Hàn Quốc

Samsung cũng đang tặng ốp lưng Silicon với bút S Pen và tai nghe Galaxy Buds Pro cho khách hàng đặt hàng trước Galaxy S21 Ultra. Trong khi người dùng đặt trước Galaxy S21 và S21 Plus sẽ được tặng ốp Silicon cao cấp cùng tai nghe Galaxy Buds Live. Tất cả đều sẽ nhận được thiết bị theo dõi Galaxy SmartTag. Ngoài ra, khách hàng còn được giảm giá đến 50% khi mua Galaxy Watch Active 2 và Galaxy Watch 3.

Khách hàng đặt trước cũng có thể nhận được sáu tháng miễn phí sử dụng YouTube Premium, ba tháng đăng ký dịch vụ phát nhạc trực tuyến Melon, phiếu giảm giá 200,000 KRW để sử dụng trên nền tảng lớp học trực tuyến Class 101 và ba tháng đăng ký nền tảng audiobook của Millie.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn