Samsung tặng khăn lau điện thoại miễn phí cho người dùng tại Đức

Trong khi bạn có thể phải bỏ ra đến 19 USD để mua một chiếc khăn lau, thì Samsung lại có chương trình tặng miễn phí cho người dùng.

Khăn lau là một công cụ cần thiết để giữ sạch điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc bất kỳ thiết bị điện tử nào khác có màn hình khỏi bụi bẩn. Đôi khi chúng được cung cấp miễn phí cùng thiết bị, nhưng cũng có thể được bán lẻ vì mục đích bảo vệ môi trường. Đó cũng là lý do mà hầu hết các OEM đang có xu hướng cắt giảm bớt phụ kiện đi kèm sản phẩm của mình. Tuy nhiên đối với khăn lau màn hình, thay vì tách ra để bán lẻ thì Samsung đã quyết định tặng miễn phí cho người dùng Galaxy S20 tại Đức.

Quyết định kỳ quặc này có lẽ liên quan đến việc Apple giới thiệu cái gọi là “Polishing Cloth” (vải đánh bóng) gần đây. Nhà sản xuất iPhone hiện đang bán nó với giá 19 USD. Đây là một sản phẩm gây tranh cãi trong thời gian qua, vì vậy có lẽ Samsung muốn thu hút sự chú ý của người dùng bằng cách tặng khăn lau miễn phí cho người dùng.

Tuy nhiên, chiến dịch này hiện chỉ giới hạn tại Đức với số lượng không nhiều. Công ty chỉ tặng 1.000 chiếc khăn lau thông qua ứng dụng Samsung Members và có lẽ mỗi khách hàng chỉ được nhận một chiếc.

Không rõ tại sao Samsung lại chọn dòng Galaxy S20 cho chương trình này mà lại không phải là một dòng sản phẩm cao cấp khác. Có thể bộ ba điện thoại hai năm tuổi cần phải vệ sinh màn hình nhiều hơn, và công ty Hàn Quốc không muốn người dùng của mình bị cám dỗ bởi iPhone 13 với khăn lau thương hiệu Apple giá 19 USD. Tất nhiên đó chỉ là suy đoán, nhưng thực sự không có nhiều lý do khác cho chiến dịch với phạm vi tiếp cận hạn chế như vậy.

Theo GalaxyClub, hiện chiến dịch tặng khăn lau này mới chỉ có tại Đức, tuy nhiên Samsung cũng có thể sẽ mở rộng thêm ở một vài khu vực khác. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật về chương trình này ngay khi có thông tin mới nhất.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn