Samsung tặng Galaxy Tab S7+ cho khách hàng mua màn hình Odyssey Neo G9 sớm tại Việt Nam

Samsung hiện đang tặng máy tính bảng Galaxy Tab S7 Plus cho những khách hàng đầu tiên mua mẫu màn hình cao cấp của mình tại Việt Nam.

Samsung Việt Nam mới đây đã giới thiệu Odyssey Neo G9, màn hình chơi game đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ Quantum Mini LED. Để đánh dấu sự kiện này, Samsung sẽ tặng máy tính bảng Galaxy Tab S7 Plus cho những khách hàng đầu tiên. Ưu đãi này chỉ áp dụng cho một số ít khách hàng may mắn nằm trong số những người đầu tiên đặt mua Odyssey Neo G9.

Odyssey Neo G9 hiện được bán trực tuyến tại Việt Nam với mức giá 54.990.000 VND, trong khi giá của Galaxy Tab S7 Plus là 22.490.531 VND tính đến thời điểm hiện tại.

Odyssey Neo G9

Odyssey Neo G9 có độ cong 1000R và tỷ lệ màn hình 32 : 9. Thiết kế và kích thước khiến nó trở thành một trong những màn hình chơi game lý tưởng nhất với các trải nghiệm nhập vai, đặc biệt là khi chơi các trò chơi đua xe hoặc mô phỏng với chế độ mô phỏng máy bay, xe lửa, v.v.

Là một màn hình chơi game chuyên dụng, Odyssey Neo G9 cũng được trang bị HDMI 2.1 cũng như DisplayPort 1.4, giắc cắm tai nghe tiêu chuẩn và hai cổng USB 3.0. Màn hình cũng hỗ trợ FreeSync Premium Pro và G-Sync Campatible, tức là nó có độ trễ rất thấp và không gặp phải tình trạng xé hình khi kết hợp với GPU AMD hoặc NVIDIA.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn