Samsung sẽ ra thêm một mẫu Galaxy Note trước khi khai tử?

Samsung được cho là sẽ ra thêm một mẫu smartphone Note năm sau trước khi “khai tử” dòng điện thoại này, nhường chỗ cho Z Fold thiết kế gập.

Theo CozyPlanes, tài khoản Twitter thường đưa thông tin chính xác về các thiết bị di động chưa ra mắt, Samsung sẽ trình làng một mẫu Galaxy Note mới vào tháng 9/2021. Thiết bị này sẽ được giới thiệu trong sự kiện cùng với Z Fold 3, nhưng smartphone gập là “nhân vật chính”.

Nguồn tin cũng cho biết chiếc Galaxy Note ra mắt năm 2021 sẽ là phiên bản Note cuối cùng. Tweet của CozyPlanes sau đó đã được “chuyên gia tin đồn” Ross Young chia sẻ lại.

Samsung sẽ ra thêm một mẫu Galaxy Note trước khi khai tử?

Thông tin về Galaxy Note mới được CozyPlanes chia sẻ trên Twitter.

Trước đó, nguồn tin từ trang Aju News của Hàn Quốc tiết lộ rằng Samsung sẽ ngừng phát triển dòng Galaxy Note để tập trung cho dòng Z Fold từ 2021. S Pen – chiếc bút tạo nên đặc trưng của dòng smartphone này – sẽ được đưa lên dòng S và điện thoại gập.

Thông tin Samsung có thể “khai tử” dòng Note đã được đề cập từ lâu. Giới chuyên gia cho rằng sự khác biệt không quá lớn giữa dòng S và dòng Note hiện tại, ngoại trừ bút S Pen, là lý do để hãng điện tử Hàn Quốc nên bỏ một trong hai để tập trung cho Z Fold. Một số tin đồn cho biết, Samsung có thể đưa S Pen lên Galaxy S21 Ultra và Galaxy Z Fold 3.

Samsung sẽ ra thêm một mẫu Galaxy Note trước khi khai tử?

Galaxy Note đầu tiên được Samsung phát hành vào tháng 10/2011 và nhanh chóng đạt doanh số 1 triệu máy trong hai tháng. Máy khác biệt với hầu hết thiết bị trên thị trường khi đó nhờ màn hình kích thước 5,3 inch, trong khi các model khác chỉ tầm 4 – 4,3 inch. Cho đến nay, Samsung đã ra 14 phiên bản smartphone Galaxy Note, mới nhất là dòng Galaxy Note20 trình làng tháng 8 vừa qua.

Hiện Samsung đưa ra thị trường 3 dòng smartphone cao cấp một năm: Galaxy S ra mắt đầu năm, Galaxy Note ra mắt vào đầu tháng 8 và dòng Fold xuất hiện sau đó vài tuần. Nếu bỏ qua dòng Note, Samsung vẫn sẽ có hai sự kiện ra mắt smartphone lớn nhất trong năm.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: vnexpress.net