Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note10 Pro với màn hình lớn hơn?

Đây có thể sẽ là lần đầu tiên Samsung sử dụng hậu tố ‘Pro' cho dòng sản phẩm flagship của mình.

Mới chỉ vài ngày trước, các báo cáo từ SamMobile đã tiết lộ Samsung năm nay có thể sẽ ra mắt tới 2 phiên bản khác nhau của chiếc Galaxy Note 10 tiếp theo, trong đó sự khác biệt chính giữa 2 phiên bản này sẽ đến từ kích thước màn hình và camera. Không chỉ vậy, cả 2 cũng sẽ có tên gọi khác nhau để phân biệt.

Sẽ có tới 2 phiên bản Galaxy Note 10 trong năm nay

Cụ thể, chuyên gia rò rỉ Ice Universe mới hôm qua đã đăng tải một bài đăng trên mạng xã hội Twitter cho thấy phiên bản màn hình lớn hơn của thế hệ Note tiếp theo sẽ được đặt tên là Galaxy Note 10 Pro. Hậu tố ‘Pro' chưa từng được Samsung đặt cho các dòng sản phẩm flagship của mình từ trước tới nay, thay vào đó với dòng S-series, Samsung thường sử dụng hậu tố ‘Plus'. Tuy nhiên, với dòng Note năm nay, mọi chuyện có thể sẽ khác.

Phiên bản Note 10 cao cấp hơn sẽ có tên gọi là Galaxy Note 10 Pro?

Theo các báo cáo mới nhất thì 2 phiên bản của Galaxy Note 10 sẽ có tên mã là SM-N970 và SM-N975, bao gồm một phiên bản màn hình 6.28 inch có camera kép và một phiên bản với màn hình 6.75 inch cùng cụm 3 camera ở mặt lưng. Và nếu các thông tin mà Ice Universe đưa ra là chính xác thì dòng Note năm nay sẽ có tên chính thức là ‘Galaxy Note 10' và ‘Galaxy Note 10 Pro'.

Ngoài sự khác biệt giữa 2 phiên bản chính, chúng ta có thể sẽ có thêm 2 biến thể khác bao gồm SM-N971 và SM-N976, được cho là phiên bản hỗ trợ kết nối 5G của Note 10 và Note 10 Pro. Có nghĩa là vẫn theo truyền thống, Galaxy Note 10 năm nay sẽ vẫn được bán ra với phiên bản 4G LTE tiêu chuẩn.

Vẫn còn quá sớm để có thể nhận định xem Samsung sẽ có kế hoạch gì đối với dòng Note năm nay. Sự kiện Unpacked Galaxy tiếp theo của Samsung nhiều khả năng sẽ được tổ chức vào tháng 8 năm nay theo lịch ra mắt thường niên của mình. Cho tới lúc đó, chúng ta sẽ còn chứng kiến nhiều tin đồn mới về bộ đôi flagship tiếp theo tới từ nhà sản xuất xứ sở Kim Chi này.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo ttvn.vn)