Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 20 FE thay vì Note 21 trong năm nay?

Dường như Samsung vẫn sẽ ra mắt chiếc Galaxy Note cuối cùng, nhưng không phải là Note 21.

Liệu Samsung có còn duy trì dòng Note nữa không? Đây là câu hỏi mà bất kì ai là fan của dòng Note đều đang quan tâm. Samsung dường như đang rất nghiêm túc với ý định hợp nhất dòng Note với dòng S trong thời gian gần đây.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 20 FE thay vì Note 21 trong năm nay?

Mới đây, một quan chức cấp cao của Samsung cho biết: “Chúng tôi sẽ phát hành Galaxy Note mới vào năm tới”. Vào năm tới? Vậy điều gì sẽ xảy ra với dòng Note trong năm nay? May thay, một nguồn tin mới đây đã đưa ra một dự đoán vừa hợp lí, vừa không mâu thuẫn với tuyên bố của Samsung.

Ross Young – nhà phân tích nổi tiếng kiêm giám đốc điều hành của DSCC – vừa đăng trên Twitter dự đoán của anh về tương lai của dòng Note. Theo anh, dòng Note cuối cùng của Samsung sẽ được ra mắt trong năm nay, nhưng đó không phải là Galaxy Note 21. Thay vào đó, Samsung sẽ tung ra phiên bản Fan Edition – Galaxy Note 20 FE.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 20 FE thay vì Note 21 trong năm nay?

Năm ngoái, Samsung đã tung ra một phiên bản có giá phải chăng hơn của dòng Galaxy S20 và họ đặt tên là Galaxy S20 Fan Edition, gọi tắt là Galaxy S20 FE. Chiếc điện thoại này đã nhận được những phản hồi rất tích cực và có doanh số rất tốt. Cho nên thấy dự đoán của ông Ross là hoàn toàn có cơ sở. Với lại, năm nay nguyên dòng Galaxy S21 đều được định giá thấp hơn đến $200 so với người tiền nhiệm. Điều này càng củng cố cho lập luận của ông.

Gần đây nhất, một leaker rất nổi tiếng khác là Ice Universe đã đăng lên Twitter của mình thông điệp “Galaxy Note” với hình minh họa có dòng chữ “The End” bên dưới. Như vậy là có đến hai nguồn tin uy tín cho rằng Samsung sẽ không ra mắt dòng Galaxy Note 21 vào cuối năm nay. Có thể quyết định này được đưa ra sau khi công ty nhận được phản hồi tốt từ phía người dùng đối với dòng Galaxy S21.

Galaxy Note 21 có thể sẽ không tồn tại

Bài đăng trên Twitter của Ice Universe. Ảnh chụp màn hình.

Samsung đang dần đưa tính năng tốt nhất của dòng Note lên các sản phẩm khác. Galaxy S21 Ultra mới ra mắt gần đây cũng đã hỗ trợ bút S Pen, trong khi Galaxy Z Fold 3 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm dự kiến cũng có tính năng này. Điều này khiến cho sự hoài nghi của chúng ta về số phận của dòng Note ngày càng rõ rệt hơn. Tuy nhiên chúng ta hãy kiên nhẫn chờ đợi thêm một thời gian ngắn nữa để có được thông tin chính thức, bởi nếu Galaxy Note 21 vẫn còn, thì Samsung sẽ phải chuẩn bị sớm để có thể kịp ra mắt vào cuối năm nay.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn