Samsung sẽ ra mắt đến 5 phiên bản Galaxy S10, đẹp không tì vết

Samsung sẽ tiết lộ Galaxy S10 vào tháng tới (có thể vào ngày 20/2) với rất nhiều biến thể khác nhau.

Trong khi gần đây dòng Galaxy S thường chỉ xuất hiện 2 biến thể (thường và Plus), nhưng mọi thứ sẽ thay đổi trong năm nay khi nó bao gồm cả phiên bản rút gọn, cùng với biến thể 5G vào cuối năm nay.

Nguồn tin từ TechTastic cho thấy Galaxy S10 Lite sẽ là thành viên S-series đầu tiên có màn hình phẳng sau một thời gian dừng lại. Ngoài ra nó sẽ không phải là màn hình Infinity-O mà là một thiết kế truyền thống hơn.

Sẽ có hai mô hình 5G giống hệt nhau. Beyond X (Galaxy 10 5G) sẽ ra mắt trên toàn cầu, Beyond Bolt (Galaxy S10 Bolt) sẽ được phát triển độc quyền cho nhà mạng Verizon. Các thiết bị này sẽ đi kèm pin lớn hơn, mặc dù con số chính xác vẫn chưa rõ vào thời điểm này.

Dưới đây là tổng quan nhanh về 5 biến thể khác nhau của Galaxy S10:

Galaxy S10, S10+ và S10 Lite dự kiến ​​sẽ được đặt hàng trước chỉ vài ngày sau khi chúng được công bố. Các sản phẩm đầu tiên sẽ có mặt tại các cửa hàng và hoạt động giao hàng rơi vào khoảng 8/3.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo danviet.vn)