Samsung sẽ ra mắt Android 12 x One UI 4 Beta cho dòng Galaxy S21 vào tháng 9

Nếu bạn sở hữu một chiếc điện thoại Galaxy S21 và đang chờ đợi phiên bản Android 12 thì đây chính là tin vui dành cho bạn.

Cách đây hơn một tháng, thông tin về One UI 4 Beta dành cho dòng Galaxy S21 bất ngờ xuất hiện thông qua hình ảnh quảng cáo. Hình ảnh sau đó bị gỡ xuống và hứa hẹn người dùng chờ đợi đến tháng 9 để biết thông tin chi tiết.

Giờ đây, quản trị viên của diễn đàn người dùng Samsung đã đăng tải lại hình ảnh đó, xác nhận dòng Galaxy S21 sẽ nhận được bản cập nhật One UI 4 Beta vào tháng 9 năm nay. Phiên bản Beta sẽ có sẵn cho cả Galaxy S21 phiên bản mở khóa và nhà mạng. Bạn cần truy cập vào ứng dụng Samsung Members để đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm này.

Samsung không nói rõ những quốc gia nào sẽ nhận được bản Beta đầu tiên, nhưng thông thường thì Hàn Quốc và Mỹ sẽ có trước, sau đó đến Châu Âu và các thị trường khác.

Galaxy S21 sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên tham gia chương trình One UI 4 Beta, nhưng không phải là duy nhất. Dòng Galaxy Note 20 có thể cũng có trong danh sách cuẩ chương trình này. Dù sao thì cũng sẽ có rất nhiều các mẫu điện thoại Galaxy sẽ nhận được phiên bản chính thức của One UI 4, bất kể là nó có được thử nghiệm hay không.

Xem thêm: Danh sách các thiết bị Galaxy đủ điều kiện cập nhật Android 12 và One UI 4.0

One UI 4 dự kiến sẽ mang đến một sự thay đổi mạnh mẽ về thiết kế giao diện và trải nghiệm người dùng của Samsung. Có thể nó không hoàn toàn giống với Material You của Google, nhưng hứa hẹn cải thiện hiệu suất và tuổi thọ pin. SamNews sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về bản cập nhật One UI 4.0, rất mong bạn đọc quan tâm theo dõi.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn