Samsung sắp hoàn thiện One UI 5.1 cho dòng Galaxy S23

Việc phát triển giao diện One UI 5.1 dành cho Galaxy S23 hiện đã bước vào những công đoạn cuối cùng.

Càng gần thời điểm ra mắt, tin đồn về dòng Galaxy S23 ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Bên cạnh những hình ảnh render tiết lộ thiết kế, nhiều thông số kỹ thuật của dòng sản phẩm này cũng được tiết lộ. Nhiều bằng chứng cho thấy Galaxy S23 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mà Qualcomm vừa mới công bố tại hầu hết các khu vực trên thế giới. Giờ đây, thông tin về phần mềm của các thiết bị cũng đã xuất hiện.

Theo SamMobile, Samsung hiện đã sắp hoàn thiện phần mềm cho dòng Galaxy S23, và có vẻ như nó sẽ được gọi là One UI 5.1. Điều này hoàn toàn hợp lý bởi thế hệ Galaxy S tiếp theo dự kiến sẽ chạy phiên bản giao diện mới thay vì One UI 5.0 hiện vẫn đang được triển khai cho các thiết bị Galaxy. Cách đây không lâu, thông tin về One UI 5.1 cũng được tìm thấy trên trang web chính thức của công ty Hàn Quốc.

Samsung vẫn chưa nhắc nhiều đến One UI 5.1, vì vậy không rõ phần mềm mới sẽ có những điểm gì mới. Dù vậy, chúng ta có thể hy vọng một vài tính năng độc quyền mới sẽ có trên dòng Galaxy S23 khi ra mắt. Hầu hết những tính năng này cũng sẽ được đưa lên các mẫu flagship cũ hơn của hãng trong tương lai, sau khi chúng nhận được bản cập nhật One UI 5.1.

Dòng Galaxy S23 dự kiến sẽ được ra mắt tại sự kiện Unpacked tiếp theo của Samsung vào tháng 1 năm 2023. Cho đến khi việc phát triển One UI 5.1 hoàn tất, công ty vẫn tiếp tục cập nhật nhiều thiết bị Galaxy hơn lên One UI 5.0. Chúng tôi cũng đã tổng hợp danh sách tất cả các thiết bị Galaxy đã nhận được Android 13 với giao diện One UI 5.0 để bạn đọc tiện theo dõi.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn