Samsung sắp có điện thoại gập Galaxy A Fold và A Flip giá rẻ dưới 18 triệu đồng

Samsung hiện là nhà sản xuất điện thoại màn hình gập lớn nhất thế giới. Dòng Galaxy Z của họ chiếm gần 80% doanh số của thị trường. Nhưng với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt và tin đồn Apple đang phát triển điện thoại màn hình gập, rõ ràng Samsung sẽ phải chiến đấu quyết liệt hơn trong tương lai để giữ ngôi vị đó. Công ti có thể sẽ giới thiệu các mẫu điện thoại màn hình gập có giá rẻ hơn.

Galaxy Fold được giới thiệu vào năm 2019 và được bán lẻ với mức giá lên tới 50.000.000₫ ở Việt Nam. Mặc dù con số đó đã giảm xuống chỉ còn 41.990.000₫ đối với thế hệ thứ ba, đây vẫn là một sản phẩm ngoài tầm với của đại đa số người tiêu dùng.

Tương tự, giá khởi điểm của dòng Galaxy Z Flip giảm từ mức 36.000.000₫ xuống còn 24.990.000₫. Nhưng đây vẫn là một mức giá cao cấp.

Trong năm 2020 và 2021, có các tin đồn cho rằng Samsung sẽ tung ra một phiên bản giá rẻ của Galaxy Fold. Trong tháng này, một tin đồn tương tự xuất hiện. Người rò rỉ tuyên bố điện thoại Galaxy màn hình gập giá rẻ đã trở lại; nhưng chúng sẽ là một phần của dòng Galaxy A chứ không phải dòng Galaxy Z.

Bên cạnh đó, ETNews – trang có lịch sử đăng tin rò rỉ khá chính xác – nói rằng Samsung đang phát triển một mẫu điện thoại màn hình gập có mức giá khởi điểm dưới ₩1.000.000 (~18.000.000₫).

Báo cáo cho biết thêm rằng để đạt được mục tiêu trên, Samsung sẽ cắt giảm đi các tính năng cao cấp. Do đó, dòng Galaxy A Fold và Galaxy A Flip sẽ chỉ bao gồm các tính năng cốt lõi. Các báo cáo trước đó đã nói rằng Samsung sẽ không dùng công nghệ Kính Siêu Mỏng (Ultra Thin Glass) xuất hiện trên dòng Galaxy Z.

Báo cáo cũng gợi ý rằng cả hai dòng Galaxy Z Fold và Galaxy Z Flip sẽ có các phiên bản giá cả phải chăng. Dự án hiện đang trong giai đoạn lập kế hoạch và phát triển. Thời gian phát hành dự kiến sẽ là năm 2024.

Ngoài việc tăng khả năng cạnh tranh của điện thoại màn hình gập, Samsung dường như cũng muốn tăng thị phần bán hàng của loại thiết bị mới này từ một chữ số lên hai chữ số. Họ rõ ràng đang đặt cược lớn vào điện thoại màn hình gập; minh chứng rõ ràng nhất là họ đã ngừng sản xuất dòng Galaxy Note.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn