Samsung ra mắt TV QLED ngoài trời ở Việt Nam, giá từ 100 triệu đồng

Công ty điện tử Samsung Vina vừa giới thiệu TV QLED 4K ngoài trời đầu tiên mang tên The Terrace và dòng loa thanh ngoài trời The Terrace được thiết kế đồng bộ đi kèm ở thị trường Việt Nam.

Đây là các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập TV phong cách (Lifestyle) của Samsung có hai kích cỡ 65 inch và 75 inch. Là TV sử dụng ngoài trời, The Terrace có khả năng kháng nước, kháng bụi (chuẩn IP55), chống chịu nhiệt độ cao và được thiết kế dễ dàng lắp đặt tại các không gian mở.

Samsung ra mắt TV QLED ngoài trời ở Việt Nam, giá từ 100 triệu đồng

Đi cùng dòng TV này là loa thanh The Terrace công suất 210W, 3 kênh. Loa thanh The Terrace cũng sở hữu khả năng kháng nước, kháng bụi chuẩn IP55 và đồng bộ với TV dễ dàng nhờ kết nối không dây (Wi-fi và Bluetooth) và điều khiển One Remote cao cấp (đạt chuẩn IP56. Đi cùng loa là bộ giá treo tường và giá treo cùng TV đi kèm, giúp việc lắp đặt dễ dàng ở mọi nơi.

TV The Terrace có độ phân giải 4K, độ sáng cao 2000 nits và được trang bị công nghệ chống phản chiếu ánh sáng để hạn chế lóa khi sử dụng ngoài trời. Đặc biệt, Samsung cũng đưa vào TV này công nghệ Adaptive Picture tự động điều chỉnh độ sáng hình ảnh và độ tương phản theo môi trường xung quanh.

Samsung ra mắt TV QLED ngoài trời ở Việt Nam, giá từ 100 triệu đồng

Các công nghệ quen thuộc trên các TV QLED phân khúc giá cao của Samsung cũng có mặt như công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu, bộ xử lý Quantum 4K để nâng cấp các loại nội dung lên độ phân giải 4K và tần số quét hình ảnh lên đến 200Hz hạn chế mờ chuyển động.

Khác với các TV ngoài trời thông thường khác phải đi kèm với nguồn phát bên ngoài, The Terrace là TV QLED ngoài trời đầu tiên trên thế giới được trang bị nền tảng Smart TV Tizen của Samsung, hỗ trợ đầy đủ các tính năng như Smart View và các ứng dụng phát trực tuyển phổ biến như Youtube, Netflix, VieON, K+.

Samsung ra mắt TV QLED ngoài trời ở Việt Nam, giá từ 100 triệu đồng

TV The Terrace cũng có tính năng Tap View kết nối điện thoại với TV bằng cách chạm nhẹ vào cạnh TV và tính năng Multi View chia đôi màn hình TV để phát cùng lúc chương trình.

Ở thị trường Việt Nam, TV The Terrace có giá 99,9 triệu đồng với mẫu 65 inch và 149,9 triệu đồng với bản 75 inch. Loa thanh The Terrace có giá 27,99 triệu đồng.

Từ ngày 1/10/2010 đến 31/12/2020, người mua TV The Terrace sẽ được tặng loa thanh The Terrace và gói ứng dụng giải trí giá trị lên đến 17,165 triệu đồng, trong đó có 12 tháng xem gói cao cấp Galaxy Super Premium với phim chiếu rạp mới nhất không giới hạn trên ứng dụng Galaxy Play trị giá 9,6 triệu đồng; 12 tháng xem gói VIP và độc quyền xem trước nội dung mới trên ứng dụng VieON trị giá 3,6 triệu đồng; 3 tháng xem Gói truyền hình K+ trị giá 537.000 đồng.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: vnreview.vn