Samsung ra mắt TV QLED mới giá từ 30 triệu đồng ở Việt Nam

Sau hơn 2 tháng ra mắt loạt TV QLED 2018, Samsung lại tiếp tục giới thiệu model Q6F với mức giá từ 30 triệu đồng, có các tính năng của sản phẩm cao cấp.

Samsung Việt Nam tiếp tục ra mắt mẫu TV QLED Q6F, sản phẩm mới nhất của dòng TV cao cấp của thương hiệu Hàn Quốc với độ phân giải 4K. Nối tiếp Q9F và Q7F, model Q6F được Samsung trang bị công nghệ AI để phân tích và dự đoán trước hình ảnh, tăng tốc độ xử lý lên 64 lần. Tính năng này giúp Q6F có thể biến đổi nội dung độ phân giải thấp sang 4K chỉ trong 5 bước.

Q6F có thiết kế khung viền mỏng giúp người dùng không bị phân tâm khi xem. Ảnh: Tomsguide.

Tương tự các mẫu TV cao cấp 2018 khác của Samsung, Q6F cũng được trang bị các tính năng như QHDR chuẩn HDR 10+, thích nghi môi trường Ambient Mode…

Bên cạnh đó, chế độ Ambient Mode giúp người dùng biến TV thành một vật dụng nội thất ngay cả khi không sử dụng. Màn hình TV sẽ tùy biến hình ảnh không gian xung quanh và hiển thị lên màn hình. Samsung cho biết tính năng này tiêu thụ bằng 40% so với lúc TV hoạt động

Ambient Mode cho phép người dùng hiển thị không gian xung quanh lên màn hình TV. Ảnh: Tomsguide.

Ngoài thiết kế đơn giản, hạn chế sự phân tâm khi xem TV, Q6F còn được trung tâm thử nghiệm Testlab chứng nhận màn hình QLED không bị hiện tượng lưu ảnh như các mẫu TV thông thường.

Hiện model này có 3 kích cỡ màn hình là 49, 55, 65 inch tương ứng với mức giá 30, 46, 66 triệu đồng. Trong những tầm giá này, TV QLED Q6F sẽ cạnh tranh trực tiếp với TV OLED Sony X9000F, A8F và LG OLED C7T.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo zing.vn)