Samsung ra mắt TV QLED 8K đầu tiên tại Việt Nam, giá từ 119 triệu đồng

Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên mà Samsung mở bán những mẫu TV QLED 8K 2019.

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa chính thức giới thiệu những mẫu TV QLED 8K 2019 mới nhất của hãng. Điểm nhấn của sự kiện là dòng TV QLED với độ phân giải 8K, kích thước tối đa tới 98 inch. Đây cũng là chiếc TV 8K lớn nhất thế giới, có giá lên tới trên 2 tỷ đồng. Được tích hợp chip xử lý Quantum Dot 8K, mẫu TV này có thể sử dụng AI để nâng cấp chất lượng hình ảnh từ mọi nguồn phát lên tương đương chuẩn 8K.

Độ phân giải 8K, tương đương 33 triệu điểm ảnh mang lại độ sắc nét rất cao trên những mẫu TV mới. Độ phân giải này gấp 4 lần TV 4K, và 16 lần TV Full HD. Tại sự kiện, nhiều khách hàng hào hứng dùng kính lúp mới có thể “soi” rõ từng điểm ảnh trên TV.

Không chỉ có độ phân giải cao, mẫu TV Samsung QLED 8K 2019 còn được trang bị rất nhiều tính năng để đảm bảo chất lượng hình ảnh ở mức tốt nhất. Độ sáng tối đa lên tới 5000 nits đảm bảo hiển thị theo chuẩn HDR10+ rất sống động. Công nghệ Direct Full Array giúp cải thiện độ tương phản, còn công nghệ Ultra Viewing Angle giúp hình ảnh đẹp từ mọi góc nhìn.

Theo ông Suh Kyung Wook, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, năm 2019 là một cột mốc rất quan trọng với Samsung. Do vậy, thế hệ TV QLED 8K 2019 sẽ mang đến những bước tiến đột phá để nâng tầm trải nghiệm người dùng.

Samsung QLED 8K sẽ có các kích thước từ 65 inch tới 98 inch. Phiên bản cao cấp nhất có giá tới 2,3 tỷ đồng.

Tại sự kiện “Đẳng cấp 8 sao”, Samsung còn mang tới đầy đủ dải sản phẩm TV cao cấp của hãng, bao gồm các mẫu TV QLED 2019, TV khung tranh The Frame cùng nhiều khu vực trải nghiệm nội dung, âm thanh. Trong không gian của sự kiện, tính năng màn hình chờ Ambien Mode giúp cho TV Samsung hòa quyện hoàn hảo vào thiết kế tinh giản.

Bộ sưu tập TV khung tranh The Frame cũng khiến cho rất nhiều người ngạc nhiên, khi những chiếc TV được treo lên tường và hiển thị các bức tranh như khung tranh thực thụ. Samsung cho biết họ có một nguồn nội dung tranh vẽ rất phong phú để khách hàng lựa chọn.

Hãng cũng thiết lập một không gian riêng để người dùng trải nghiệm âm thanh từ các hệ thống soundbar cao cấp dòng Q. Với khả năng kết nối hệ thống âm thanh đa kênh không dây, những mẫu soundbar cao cấp của Samsung đem lại sự tiện lợi tối đa. Khách hàng có thể thưởng thức nội dung từ phim, thể thao đến âm nhạc trên hệ thống này.

TV có độ phân giải cao tất nhiên rất cần nội dung. Samsung cho biết bộ phim Việt Nam đầu tiên trên chuẩn 8K, Ước hẹn mùa thu, sẽ sớm xuất hiện độc quyền trên kho nội dung. Ngoài ra, người dùng TV Samsung còn được thưởng thức phim Việt Nam và nước ngoài độ phân giải 4K trên dịch vụ Fim+, kho phim 4K lớn nhất Việt Nam.

Tại sự kiện, Samsung cũng công bố hợp tác với POPS Kids và hệ thống Anh văn hội Việt Mỹ để cung cấp các dịch vụ bổ ích, an toàn cho trẻ em.

Những TV Samsung hiện nay đã hỗ trợ AirPlay, và sắp tới còn được bổ sung thêm ứng dụng Apple TV. Đây là những tính năng mới giúp cho người dùng hệ sinh thái của Apple khai thác được tối đa TV Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo zing.vn)