Samsung ra mắt GalaxyA52, A52 5G và A72: mang công nghệ đột phá đến với mọi người dùng

Thế hệ Samsung Galaxy A mới giúp mọi người trải nghiệm công nghệ tuyệt vời với mức giá phù hợp với nhu cầu của họ

SEOUL, ngày 17 tháng 3 năm 2021 – Công ty Điện tử Samsung chính thức ra mắt Samsung Galaxy A52, A52 5G và A72 mang tiên phong công nghệ đến gần hơn với tất cả người dùng. Thế hệ Samsung Galaxy A mới nhất cho phép người dùng giao tiếp và thể hiện bản thân với Bộ 4 Camera 64MP tân tiến cùng đột phá công nghệ Chống Rung Quang Học OIS, đắm mình trong trải nghiệm tận hưởng nội dung rõ nét với màn hình đỉnh cao có tần số quét 90Hz. Bên cạnh đó, người dùng có thể tận hưởng tối đa khả năng sử dụng trong mọi điều kiện môi trường nhờ tính năng kháng nước và kháng bụi chuẩn IP67 đi kèm thời lượng pin bền bỉ. Thế hệ Galaxy A Series mới sẽ mở rộng trải nghiệm sử dụng thiết bị di động của người dùng trẻ thông qua hệ sinh thái rộng lớn của Galaxy bao gồm Galaxy Buds Pro, Galaxy SmartTag và Galaxy Tab.

“Samsung luôn cố gắng mang đến cho người dùng những gì họ mong muốn và cần thiết nhất. Đó là lý do tại sao chúng tôi đặt ra tầm nhìn dài hạn cho dòng Galaxy A là mang các đột phá công nghệ của dòng Galaxy cho tất cả mọi người,” Tiến sĩ TM Roh, Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Kinh doanh mảng Truyền thông Di động, Công ty Điện tử Samsung chia sẻ. “Galaxy A52, A52 5G và A72 gói gọn triết lý của thương hiệu Galaxy với công nghệ tân tiến, dịch vụ và tính năng hiện đại nhất với mức giá phù hợp.”

Samsung ra mắt GalaxyA52, A52 5G và A72

Sáng tạo, kết nối và thể hiện bản thân với trải nghiệm Camera tuyệt đỉnh

Samsung đã nâng tầm tiêu chuẩn cho chất lượng camera trên thiết bị di động. Galaxy A52, A52 5G và A72 cũng không nằm ngoài những tiêu chuẩn khắt khe đó. Bằng việc trang bị những đột phá công nghệ mới nhất cho cụm camera trên thế hệ Galaxy A mới, người dùng có thể bắt trọn khoảnh khắc đáng nhớ, thưởng thức những bức ảnh và video đa dạng và thú vị hơn.

Samsung ra mắt GalaxyA52, A52 5G và A72

  • Trải nghiệm Camera linh hoạt – Bắt trọn mọi khung hình sống động sắc nét dễ dàng nhờ Bộ 4 Camera 64MP dẫn đầu phân khúc. Trích xuất ngay lập tức những khoảnh khắc yêu thích trong video có độ phân giải 4K sang hình ảnh chất lượng cao 8MP với tính năng 4K Video Snap. Tính năng Tối ưu hóa Khung cảnh (Scene Optimizer) sử dụng AI để cài đặt chế độ chụp tối ưu cho 30 danh mục hình ảnh và các cảnh nền như đồ ăn, phong cảnh và thú cưng.
  • Ảnh sắc nét, sáng rõ cả ngày lẫn đêm – Cho dù là đang ghi hình những vũ điệu mới nhất hay chụp một kỹ thuật trượt ván mới, Camera Chống Rung Quang Học OIS đảm bảo chất lượng hình ảnh và video hiển thị sắc nét và ổn định. Người dùng sẽ không bỏ lỡ bất kì một khoảnh khắc quan trọng nào vì thiếu sáng nữa. Chế độ ban đêm (Night mode) sử dụng thuật toán xử lý đa khung hình để kết hợp 12 hình ảnh thành một, tạo ra hình ảnh sáng và rõ nét ngay cả trong bóng tối.
  • Ghi lại nội dung thú vị – Thêm phong cách và nét tinh tế độc đáo cho hình ảnh bằng Emoji Thực tế ảo (AR Emoji) và Bộ lọc tự nhiên (My Filter). Thêm nữa, giờ đây bạn có thể áp dụng Ống kính AR từ Snapchat với Chế độ thú vị (Fun Mode)2 khi chụp nội dung từ ứng dụng máy ảnh.

Tận hưởng và thể hiện bản thân với Màn hình tuyệt đỉnh cùng thiết kế thời thượng, tinh tế

Samsung nâng cao trải nghiệm và phong cách với màn hình sống động và thiết kế tinh xảo để phù hợp và tương xứng với cuộc sống của bạn.

  • Sáng hơn và mượt hơn – Thưởng thức chương trình yêu thích của bạn trên màn hình Super AMOLED được yêu thích của Samsung. Giờ đây với tốc độ làm mới 120Hz trên Galaxy A52 5G và 90Hz trên Galaxy A52 và A72, trải nghiệm lướt thậm chí còn mượt mà hơn. Việc xem và cuộn các bài đăng trên mạng xã hội cũng dễ dàng hơn ngay cả ở ngoài trời nắng gắt nhờ độ sáng 800nits.
  • Trải nghiệm xem thoải mái – Màn hình trên Galaxy A mới cũng được chứng nhận Chăm sóc Tốt cho Mắt (‘Eye care’)3 và tự động điều chỉnh gam màu của màn hình dựa trên thói quen sử dụng điện thoại thông minh để giảm mỏi mắt với tính năng Bảo vệ Mắt Êm dịu (Eye Comfort Shield)4.
  • Thiết kế hiện đại – Thế hệ Galaxy A mới mang thiết kế mới lạ, đường nét đơn giản với thiết kế góc cạnh mềm mại và cụm camera được tối giản hoàn toàn.

Mở rộng trải nghiệm người dùng nhờ sức mạnh tuyệt vời của hệ sinh thái Galaxy

Samsung ra mắt GalaxyA52, A52 5G và A72

Trải nghiệm thế hệ Galaxy A mới trở nên tuyệt đỉnh hơn nhờ kết nối liền mạch và mượt mà với hệ sinh thái Samsung Galaxy.

  • Luôn trật tự, ngăn nắp và giữ kết nối – Ứng dụng SmartThings kết nối và điều khiển hàng loạt thiết bị thông minh trong gia đình bao gồm thiết bị đeo, máy tính bảng, máy tính và TV bằng thiết bị Galaxy A. Ngoài ra, ứng dụng SmartThings Find định vị các thiết bị điện tử của người dùng với hướng dẫn trực quan, chi tiết hơn và thiết bị Galaxy SmartTag5 có thể định vị các đồ dùng khác khi được gắn với những đồ vật quan trọng. Nhờ đó, người dùng có thể kết nối và điều khiển hàng nghìn thiết bị từ smartphone Galaxy A của mình.
  • Thưởng thức âm nhạc cùng nhau mà không gặp trở ngại gì – Cho dù tham gia tập luyện chung ở nhà hay đang nghe podcast mới nhất với bạn bè, hãy kết nối và chia sẻ cùng nhau. Tính năng Chia sẻ Âm nhạc (Music Share) đồng bộ hóa điện thoại với thiết bị của bạn bè để chia sẻ nhạc mà không cần ghép nối loa. Thêm nữa, Galaxy A có thể ghép nối trực tiếp với hai thiết bị Galaxy Buds và cùng nghe với nhau bằng tính năng Buds Cùng Nhau (Buds Together).
  • Kết nối và chia sẻ dễ dàng – Tính năng Quick Share cho phép bạn dễ dàng gửi ảnh và video đến các thiết bị Galaxy gần đó mà không bị giới hạn dung lượng, giúp bạn nhanh chóng được bạn bè “tổng duyệt”, trước khi đăng ảnh selfie nhóm. Với tính năng Chia sẻ riêng tư (Private Share)6, bạn có thể quyết định chia sẻ ảnh, video với ai hoặc thu hồi chúng ngay cả sau đã chia sẻ chỉ bằng một thao tác.

Nhiều lợi ích hơn với nền tảng Galaxy tuyệt vời

Dòng Galaxy A mới đi kèm với những công nghệ tối tân của dòng Galaxy mà tất cả người dùng Galaxy đều xứng đáng có được.

  • An tâm khi sử dụng – Tận dụng mọi cơ hội sử dụng và không cần phải lo lắng quá nhiều vì Galaxy A52, A52 5G và A72 có Chỉ số kháng nước7 và kháng bụi chuẩn IP67. . Bằng cách sử dụng gói bảo vệ mở rộng Samsung Care+8, người dùng có thể bảo vệ smartphone của mình khỏi những điều không lường trước được với sự hỗ trợ tức thì và bảo hiểm cho các hư hỏng, sự cố, trộm cắp và mất mát. Ngoài ra, người dùng có thể bảo vệ những thông tin quan trọng với Samsung Knox9— hệ thống bảo mật cấp quốc phòng được tích hợp sẵn của Samsung, giúp bảo vệ thông tin và dữ liệu cá nhân theo thời gian thực.
  • Lượng pin bền bỉ cho hai ngày sử dụng – Ghi hình, sáng tạo nội dung và đăng tải nhanh chóng không ngừng nghỉ nhờ dung lượng pin lớn kéo dài hai ngày10 với 4.500mAh trên A52 và 5.000mAh11 trên A72.
  • Kết nối 5G Tiên phong Siêu tốc độ – Cuộc sống diễn ra vô cùng nhanh chóng nên điện thoại phải giúp người dùng bắt nhịp với mọi trào lưu. Với sức mạnh, tốc độ siêu nhanh và hiệu suất mạnh mẽ, Galaxy A52 5G được trang bị kết nối 5G12 tiên phong cho smartphone phân khúc tầm trung.
  • Tận hưởng các thiết lập cao cấp – Galaxy A52, A52 5G và A72 có các trang thiết bị cần thiết của Galaxy bao gồm loa âm thanh nổi và bộ nhớ ngoài lên đến 1TB13. Loa âm thanh nổi được nâng cấp, chỉ cần bật tính năng Dolby Atmos để có hiệu ứng âm thanh vòm ba chiều cho âm thanh trung thực và sống động hơn khi chơi game hoặc xem phim. Ngoài ra, One UI 3 được tái thiết kế giúp mang lại trải nghiệm trực quan hơn và hoạt động tương tác nhất quán hơn bằng cách tăng tốc độ xử lý thông tin, giảm thiểu các ứng dụng phiền nhiễu và làm nổi bật thông tin quan trọng.
  • Hỗ trợ Phát triển Bền vững – Samsung thường xuyên đánh giá sản phẩm, cách đóng gói và cách vận hành để tìm ra những cách thức mới nhằm cải thiện tính bền vững. Galaxy A52, A52 5G và A72 sử dụng khuôn bột giấy và giấy để giảm thiểu không gian không sử dụng và vật liệu sử dụng cho bao bì14.
  • Cập nhật phần mềm – Samsung luôn cố gắng cung cấp cho người dùng Galaxy hệ điều hành di động cập nhật và dòng Galaxy A này cũng vậy. Galaxy A52, A52 5G và A72 sẽ hỗ trợ nâng cấp phần mềm cho ba thế hệ và cập nhật bảo mật thường xuyên trong tối thiểu bốn năm15.

Ngày mở bán và giá bán tại Việt Nam

Siêu phẩm Galaxy A52 5G & A72 sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào ngày 18/03/2021 với nhiều màu sắc bắt xu hướng mới gồm Đen Bản Lĩnh, Trắng Tối Giản, Xanh Năng Động và Tím Thanh Lịch.

Giá bán lẻ đề nghị cho các phiên bản Galaxy A52 128GB, Galaxy A52 256GBGalaxy A52 5G 128GB lần lượt là: 9,290,000 VNĐ, 10,290,000 VNĐ và 10,990,000 VNĐ.

Phiên bản Galaxy A72 256GB có giá bán lẻ đề nghị là 11,490,000 VNĐ.

Để biết thêm thông tin về Samsung Galaxy A52, A52 5G và A72, hãy truy cập www.samsungmobilepress.com, news.samsung.com/galaxy hoặc www.samsung.com/galaxy.

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: news.samsung.com