Samsung ra mắt Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition với 49 sự kết hợp màu sắc

Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition là tâm điểm chú ý tại sự kiện Galaxy Unpacked Part 2.

Samsung ngày hôm nay đã tổ chức sự kiện Unpacked cuối cùng trong năm. Công ty gây chú ý bằng việc công bố Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition, một phiên bản tùy chỉnh màu sắc của mẫu điện thoại màn hình gập Galaxy Z Flip 3. Cụ thể, bạn có thể chọn giữa hai màu khung là đen hoặc bạc và năm màu ở mỗi mặt trước, sau là xanh lam, vàng, hồng, trắng hoặc đen. Như vậy chúng ta sẽ có tổng cộng 49 cách phối màu cho chiếc điện thoại này. Mỗi phiên bản của Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition cũng có màn hình nền và màn hình ngoài phù hợp với màu sắc của thiết bị.

Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition

Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition hiện đã có thể đặt hàng ngay hôm nay trên trang web chính thức của Samsung tại Mỹ, Úc, Canada, Pháp, Đức, Hàn Quốc và Vương quốc Anh. Nó có giá khởi điểm từ 1.100 USD đi kèm với 12 tháng bảo vệ Samsung Care+. Vì mỗi thiết bị đặt hàng cần có thời gian để sản xuất nên không có thời gian giao hàng cụ thể.

Cùng với Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition, Samsung cũng công bố bản cập nhật phần mềm cho Galaxy Watch 4. Bản cập nhật hiện đã có sẵn để tải xuống với bốn mặt đồng hồ mới, trong đó có một mặt được gọi là Info Brick mà bạn có thể tùy chỉnh để hiển thị các thống kê về thể chất và thông tin sức khỏe.

Giờ đây, bạn cũng có thể sử dụng ảnh GIF để làm mặt đồng hồ My Photo+. Samsung cũng làm mới lại các hình ảnh động để chúng trở nên vui tươi hơn. Bản cập nhật cũng thêm một thao tác cử chỉ gõ mới để bạn có thể chỉ định khởi chạy ứng dụng hoặc tính năng yêu thích của mình. Cuối cùng, bạn có thể điều khiển độ nhạy của tính năng phát hiện ngã để kích hoạt thông báo ngay cả ở mức độ nhẹ nhất. Với bản cập nhật này, người dùng Galaxy Watch 4 cũng có thể đăng ký Strava miễn phí trong 60 ngày.

Galaxy Watch 4 Maison Kitsune Edition

Galaxy Buds 2 Maison Kitsune Edition

Kết thúc sự kiện, Samsung cũng công bố phiên bản đặc biệt Maison Kitsuné của Galaxy Buds 2 và Galaxy Watch 4. Chúng được bán từ ngày hôm nay với mức giá lần lượt là 250 USD và 400 USD. Galaxy Watch 4 sẽ đi kèm với hai dây đeo, một có màu Moonrock Beige và một có màu gọi là “Stardust Grey”. Vỏ bảo vệ tai nghe được làm đồng màu. Nếu bạn mua một trong hai thiết bị đeo phiên bản đặc biệt này, bạn sẽ có quyền truy cập vào danh sách nhạc do hãng Kitsuné Musique quản lý. Cả hai sẽ được bán ra với số lượng hạn chế tại một số thị trường nhất định trên thế giới.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn