Samsung ra mắt Galaxy Tab A8: Vi xử lý nhanh hơn, RAM lớn hơn, nhiều tùy chọn bộ nhớ

Galaxy Tab A8 sẽ được nâng cấp về vi xử lý và dung lượng bộ nhớ so với thế hệ trước.

Dòng Galaxy Tab A của Samsung là một trong số ít lựa chọn cho những ai có nhu cầu sở hữu một chiếc máy tính bảng Android giá rẻ. Công ty ngày hôm nay đã chính thức công bố mẫu máy tính bảng tầm trung mới của mình là Galaxy Tab A8.

Galaxy Tab A8

Galaxy Tab A8 có màn hình kích thước 10,5 inch, tỷ lệ 16:10, công nghệ TFT với độ phân giải 1.920 x 1.200. Bên trong máy là vi xử lý 8 nhân mà công ty tuyên bố là nhanh hơn 10% so với Snapdragon 662 trên người tiền nhiệm của nó. Chiếc máy tính bảng mới sẽ có hai tùy chọn bộ nhớ RAM là 3GB / 4GB. Vi xử lý mạnh cùng bộ nhớ RAM lớn hơn chắc chắn sẽ giúp cho thiết bị hoạt động nhanh hơn. Về khả năng chụp ảnh, Galaxy Tab A8 có camera chính 8MP và camera selfie 5MP.

Về dung lượng lưu trữ, Galaxy Tab A8 có ba tùy chọn bộ nhớ trong là 32GB / 64GB / 128GB. Bạn cũng có thể mở rộng lên đến 1TB thông qua khe cắm microSD nếu có nhu cầu. Máy có pin 7.040mAh, mặc dù Samsung không cho biết thời lượng pin của thiết bị, nhưng Galaxy Tab A7 với dung lượng pin tương tự có thể hoạt động trong 11 giờ 30 phút. Galaxy Tab A8 hỗ trợ sạc nhanh lên đến 15W nhưng chỉ đi kèm với bộ sạc 7,75W chậm hơn trong hộp đựng. Máy vẫn có giắc cắm tai nghe 3.5mm, cổng USB Tyoe-C, bốn loa âm thanh nổi và sẽ được xuất xưởng với phiên bản Android 11.

Galaxy Tab A8 sẽ chính thức lên kệ tại Mỹ vào tháng sau. Samsung sẽ bán chiếc máy tính bảng này với ba màu sắc là Xám, Bạc và Vàng hồng. Hiện chưa có giá bán chính thức, nhưng Galaxy Tab A7 có mức giá 230 USD, vì vậy giá của Galaxy Tab A8 có thể sẽ tương tự hoặc thấp hơn so với người tiền nhiệm của nó.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn