Samsung ra mắt Galaxy S21 5G phiên bản Thế vận hội Olympic

Samsung cùng nhà mạng NTT DoCoMo mới đây đã chính thức công bố chiếc điện thoại dành cho Thế vận hội Olympic 2020 tại Nhật Bản, Galaxy S21 5G Olympic Games Edition.

Đây thực chất là Galaxy S21 5G với một cái tên khác cùng màu sơn mới. Tuy nhiên, Galaxy S21 5G Olympic có màu tím đậm hơn ở mặt lưng. Màu này được gọi là “Phantom Blue” chứ không phải “Phantom Purple”. Máy cũng có giao diện và một số hình nền mang chủ đề của Thế vận hội.

Galaxy S21 5G Olympic Games Edition

Về mặt cấu hình, phiên bản Olympic gần như là giống hoàn toàn với Galaxy S21. Máy có màn hình 6,2-inch Super AMOLED độ phân giải Full HD+, tần số làm mới 120Hz, RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Thiết bị hỗ trợ kết nối 5G và được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 888, dung lượng pin 4.000mAh, sạc nhanh 25W và sạc không dây 15W.

Galaxy S21 5G Olympic Games Edition

Mặt sau của Galaxy S21 5G Olympic Games Edition có logo của NTT DoCoMo, logo Galaxy và biểu tượng của Thế vận hội. Ngoài ra chúng ta còn có cụm ba camera chính độ phân giải lên tới 64MP, nổi bật với màu vàng bóng và được thiết kế liền mạch với phần viền. Ở mặt trước là camera selfie dạng “nốt ruồi” cùng cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. Máy cũng có khả năng chống bụi và nước.

Galaxy S21 5G Olympic Games Edition

Năm ngoái, Samsung cũng đã chuẩn bị một phiên bản Galaxy S20+ để chào đón Thế vận hội Tokyo 2020. Tuy nhiên kế hoạch đã bị hủy do sự kiện bị trì hoãn vì đại dịch Covid-19.

Ảnh thực tế Galaxy S20+ phiên bản thế vận hội Olympic 2020

Galaxy S20+ phiên bản Thế vận hội Olympic.

Thế vận hội Olympic sẽ bắt đầu vào ngày 23 tháng 7 năm nay và kết thúc vào ngày 8 tháng 8. Tuy nhiên, vì có nhiều cuộc biểu tình tại Nhật Bản để phản đối sự kiện này do lo ngại về sức khỏe liên quan đến đại dịch, Thế vận hội có thể sẽ tiếp tục bị trì hoãn.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn