Samsung ra mắt Galaxy S20+ và Galaxy Buds+ phiên bản BTS

Ngày 19/6, phiên bản Samsung Galaxy S20+ và tai nghe Buds+ sẽ được mở đặt hàng trên website của Samsung và Amazon. Đây là lần đầu Samsung kết hợp với một nhóm nhạc để làm sản phẩm.

Theo The Verge, Samsung đang hợp tác với nhóm nhạc BTS để ra mắt phiên bản tai nghe Galaxy Buds+ và smartphone Galaxy S20+. Phiên bản đặc biệt sẽ có logo của A.R.M.Y và hình trái tim màu tím.

Galaxy S20+ phiên bản BTS sẽ được trang bị 5G. Bên cạnh đó, máy được cài sẵn các bộ chủ đề, hình nền được thiết kế riêng liên quan đến BTS. Ngoài ra, ứng dụng dành cho cộng đồng người hâm mộ K-Pop cũng được cài sẵn trên thiết bị.

Samsung ra mắt Galaxy S20+ và Galaxy Buds+ phiên bản BTS

Tương tự smartphone, model Buds+ phiên bản BTS sẽ có hộp sạc màu tím và logo trái tim. Tuy nhiên, đi kèm với sản phẩm là các tấm thiệp in hình thành viên của nhóm nhạc. Cả hai thiết bị trên sẽ được mua qua hình thức đặt hàng từ ngày 19/6-8/7 trên website Samsung và Amazon. Sản phẩm sẽ mở bán vào ngày 9/7, kỷ niệm thành lập của BTS.

Khách hàng đặt hàng Galaxy S20+ sẽ được giảm 50% khi mua Galaxy Buds+. Trong khi đó, nếu mua 2 sản phẩm Galaxy Buds+, người dùng sẽ nhận được bộ sạc không dây phiên bản BTS.

Samsung ra mắt Galaxy S20+ và Galaxy Buds+ phiên bản BTS

BTS hiện tại là nhóm nhạc nam Hàn Quốc có sức ảnh hưởng nhất trên thế giới. Điều này đã được 2 MC lừng danh nước Mỹ Jimmy Kimmel và James Corden khẳng định trong chính show của họ.

Hiện BTS chính là nhóm nhạc nam có danh tiếng cao và độ phủ sóng mạnh mẽ nhất. Trong khi One Direction đã tách ra solo, The Vamps vẫn chưa thực sự có cú bứt phá mạnh mẽ, thì BTS lại là cái tên liên tục được thế giới nhắc đến. Người hâm mộ của nhóm thì liên tục tăng nhanh còn của One Direction thì lại giảm đi hàng ngày. Rõ ràng, hiện tại BTS không có đối thủ ở tầm quốc tế dù họ không hát tiếng Anh.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: zingnews.vn