Samsung ra mắt Galaxy M54 với camera 108MP, pin 6.000mAh và 4 bản nâng cấp Android

Chỉ hơn một tuần sau khi ra mắt các mẫu Galaxy A tốt nhất trong năm nay, Samsung giờ đây tiếp tục trình làng Galaxy M54. Đây có thể xem như một phiên bản khác của Galaxy A54 5G với một vài thay đổi về cấu hình. Nó có máy ảnh độ phân giải cao hơn, pin lớn hơn và cũng được hưởng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại.

Galaxy M54 sở hữu màn hình Super AMOLED Plus 6,7 inch với độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Máy vẫn được trang bị viên pin dung lượng lớn 6.000mAh cùng sạc nhanh 25W giống như các thiết bị tiền nhiệm.

Mặt lưng của máy là cụm ba camera có thiết kế đặc trưng của Samsung trong năm nay với các cảm biến được tách rời nhau. Camera chính của Galaxy M54 có độ phân giải lên đến 108MP hỗ trợ OIS, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và camera selfie 32MP. Máy có thể quay video 4K 30fps bằng cả camera trước và sau.

Giống như Galaxy A54, Samsung trang bị cho Galaxy M54 bộ vi xử lý “cây nhà lá vườn” Exynos 1380, RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB và khả năng mở rộng bộ nhớ 1TB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Tuy nhiên đây là khe cắm loại kết hợp nên bạn chỉ có thể lắp thẻ nhớ microSD hoặc một thẻ nano SIM phụ khác. Thiết bị hỗ trợ GPS, sub-6GHz 5G, LTE, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.3, NFC và cổng USB Type-C.

Galaxy M54 được cài sẵn giao diện One UI 5.1 mới nhất dựa trên Android 13. Đáng chú ý, thiết bị này cũng nhận được chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất tương tự như các mẫu flagship đó là cập nhật 4 phiên bản Android. Khác với Galaxy A54, mẫu Galaxy M mới nhất không hỗ trợ tiêu chuẩn kháng bụi và nước IP67, không có loa ngoài âm thanh nổi và chỉ có mặt trước được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5. Mặt lưng của máy vẫn được hoàn thiện bằng nhựa thay vì kính như trên Galaxy A54. Thiết bị có cảm biến vân tay ở cạnh bên cùng các tùy chọn màu sắc là Bạc và Xanh Navy.

Samsung vẫn chưa công bố giá bán của Galaxy M54, tuy nhiên nó đã được đăng tải trên trang web của công ty tại Trung Đông. Thiết bị có thể sẽ sớm được ra mắt tại châu Á, bao gồm cả Việt Nam trong những ngày tới.

Nguồn: https://samcafe.vn/samsung-ra-mat-galaxy-m54-5g/

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng