Samsung ra mắt điện thoại bảo mật lượng tử Galaxy Quantum 4 với giá 11 triệu đồng

Samsung ngày hôm nay (30/05/2023) cho biết họ đã hợp tác với nhà mạng SK Telecom để ra mắt điện thoại 5G bảo mật lượng tử mới là Galaxy Quantum 4. Sản phẩm dự kiến sẽ được mở bán vào ngày 8 tháng 6 tới đâ với giá 618.200 won (khoảng 11 triệu đồng).

Galaxy Quantum 4 là điện thoại bảo mật lượng tử thứ tư của Samsung và SK Telecom. Máy được trang bị chipset tạo số ngẫu nhiên lượng tử (QRNG) để bảo vệ các ứng dụng dịch vụ có bảo mật lượng tử, đồng thời mã hóa thông tin xác thực và bộ nhớ ngoài thiết bị bằng công nghệ QRNG. Các ứng dụng QRNG đang ngày càng được mở rộng sang lĩnh vực yêu cầu bảo mật cao như tài chính ngân hàng, thẻ, thanh toán cũng như các dịch vụ mạng xã hội và trò chơi.

Galaxy Quantum 4 có mức giá tương đương thế hệ trước, nhưng khả năng cạnh tranh cao hơn nhờ thiết kế mới và hiệu suất tốt hơn. Đây cũng là lần đầu tiên một thiết bị Quantum hỗ trợ khả năng chống bụi, nước chuẩn IP67, camera OIS và Nitography (chụp thiếu sáng ban đêm), những ưu điểm thường chỉ thấy trên các điện thoại thông minh đắt tiền như dòng Galaxy S. Máy cũng có mặt lưng phía sau được hoàn thiện bằng kính mang lại vẻ ngoài sang trọng, cao cấp.

Các thông số kỹ thuật khác của Galaxy Quantum 4 bao gồm màn hình 6,4 inch độ phân giải FHD+, tần số làm tươi 120Hz, ba camera chính độ phân giải lên đến 50MP, camera selfie 50MP, loa ngoài âm thanh nổi, cảm biến vân tay trong màn hình, pin 5.000mAh và sạc nhanh 25W. Máy có ba tùy chọn màu sắc là Awesome Graphite, Awesome White và Awesome Lime

Gap-in Moon, đại diện của SK Telecom cho biết: “Quantum 4 là sản phẩm mới nhất trong dòng Quantum, đã cải thiện đáng kể với hiệu suất cao và bảo mật lượng tử mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ mở rộng ứng dụng của công nghệ này”

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn