Samsung ra mắt dịch vụ chăm sóc thiết bị di động toàn diện tại Hàn Quốc

Công ty điện tử Samsung ngày 14/8 đã khai trương dịch vụ chăm sóc thiết bị di động toàn diện có tên Samsung Care+ ở thị trường Hàn Quốc.

Công ty sản xuất hàng điện tử gia dụng Samsung Electronics Co., thuộc tập đoàn Samsung Group của Hàn Quốc, ngày 14/8 đã khai trương dịch vụ chăm sóc thiết bị di động toàn diện có tên Samsung Care+ ở thị trường Hàn Quốc, giữa lúc doanh nghiệp này đang tìm cách tăng cường các hoạt động hỗ trợ hậu mãi đối với khách hàng.

Samsung ra mắt dịch vụ chăm sóc thiết bị di động toàn diện tại Hàn Quốc

Samsung Care+ sẽ cung cấp chế độ bảo hành được mở rộng, các dịch vụ bảo hiểm và sửa chữa. Samsung Electronics đã triển khai dịch vụ tương tự ở các thị trường như Mỹ, Vương quốc Anh và Ấn Độ.

Những khách hàng đăng ký dịch vụ Samsung Care+ sẽ được giảm giá khi sửa chữa các thiết bị di động tại những trung tâm dịch vụ của Samsung mà không cần phải trải qua khâu thủ tục giấy tờ.

Ngoài ra, các khách hàng đăng ký dịch vụ Samsung Care+ có thể yêu cầu nhân viên đến tận nhà để sửa chữa các thiết bị của họ.

Dịch vụ trên cung cấp một thời hạn bảo hành miễn phí, bao gồm 3 năm bảo hành đối với điện thoại thông minh và 2 năm bảo hành đối với máy tính bảng, tai nghe, đồng hồ thông minh và máy tích xách tay.

Người tiêu dùng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ này trong vòng 30 ngày kể từ khi mua các sản phẩm của Samsung. Đối với các khách hàng mua điện thoại thông minh của Samsung, họ có thể đăng ký sử dụng dịch vụ trên trong vòng 30 ngày kể từ khi thực hiện cuộc gọi đầu tiên.

Giá dịch vụ nói trên có nhiều mức tùy vào thiết bị di động và mức độ bảo hiểm. chẳng hạn, đối với các điện thoại thông minh, dịch vụ sẽ có giá 4.900-13.500 won (4-11 USD)/tháng.

Trong khi đó, một công ty con khác của tập đoàn Samsung Group là Samsung Display – doanh nghiệp hàng đầu thế giới về lĩnh vực sản xuất màn hình – mới đây thông báo đã thương mại hóa thành công công nghệ màn hình đi-ốt phát quang hữu cơ (OLED) giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh và tiết kiệm năng lượng.

Samsung Display cho biết đã ứng dụng công nghệ tần số quét thích ứng trên màn hình của Galaxy Note 20 Ultra – mẫu điện thoại mới nhất của công ty Samsung Electronics dự kiến trình làng vào ngày 21/8 tới.

Samsung Display cho hay giải pháp tần số quét thích ứng OLED có thể giúp giảm tới 22% lượng pin tiêu thụ của màn hình điện thoại so với công nghệ hiện hành.

Bên cạnh đó, công nghệ tiết kiệm năng lượng của công ty này còn cho phép màn hình hiển thị tối ưu hóa tốc độ làm mới tiêu thụ lượng pin ít nhất có thể để chạy mỗi loại ứng dụng.

Với khả năng tự động hiệu chỉnh tốc độ làm mới, công nghệ tiên tiến này giúp màn hình có tần số quét đến 120Hz khi người dùng đang chơi game cần thay đổi khung hình nhanh và có tần số 60Hz trong khi phát trực tiếp nội dung video.

Trong khi đó, màn hình cũng có thể giảm xuống tới 30Hz khi người dùng xem thư điện tử và 10Hz khi xem các hình ảnh tĩnh. Samsung Display cho biết có kế hoạch ứng dụng công nghệ hiện đại trên vào nhiều sản phẩm công nghệ thông tin khác trong tương lai.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: bnews.vn