Samsung phát hành ứng dụng Galaxy Enhance-X giúp bạn chỉnh sửa ảnh siêu tốc dựa trên AI

Ứng dụng Galaxy Enhance-X mới của Samsung giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh của mình một cách dễ dàng dựa trên trí tuệ nhân tạo.

Samsung mới đây đã âm thầm phát hành một ứng dụng hoàn toàn mới có tên là Galaxy Enhance-X. Đây là một trình sửa ảnh dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) với các chứng năng gần tương tự như Adobe Lightroom, Snapseed, Picsart và trình tăng cường AI của Google Photos. Hiện tại, Samsung đang mở rộng việc phát hành Galaxy Enhance-X, tuy nhiên, bạn không cần phải chờ đợi vì file APK của nó đã có sẵn để tải xuống.

Ảnh: AndroidTrends

Các tính năng của Samsung Galaxy Enhance-X

Ứng dụng Galaxy Enhance-X đi kèm với tính năng Magic Editor giúp cải thiện hình ảnh chỉ với một lần chạm. Ngoài ra còn có những tính năng khác như “Brighten” để làm sáng những bức ảnh bị tối, “Fix blur” để khắc phục ảnh bị mờ… Ứng dụng này cũng có thể sửa hoặc xóa hiện tượng gợn sóng (hiệu ứng moire) khỏi hình ảnh.

Sau khi nhập hình ảnh cần chỉnh sửa, bạn sẽ có các tùy chọn như HDR, Làm sáng (Brighten), Sửa làm mờ (Fix blur) và Làm sắc nét. Trong phần mở rộng sẽ có thêm các tùy chọn Fix Moire, Remove Reflection, Face Enhancements và Portrait.

Galaxy Enhance-X tương thích với các thiết bị Samsung chạy Android 10 trở lên. Vì vậy, bạn có thể cài đặt ứng dụng này trên các dòng Galaxy S9, Galaxy Note 9, Galaxy S10, Galaxy Note 10, Galaxy S20, Galaxy Note 20, Galaxy S21, Galaxy S22, Galaxy Z Flip 3 và Galaxy Fold 3. Nó cũng có thể cài đặt trên điện thoại Galaxy A tầm trung cũng như các thiết bị giá rẻ thuộc các dòng Galaxy M và Galaxy F chạy phiên bản giao diện One UI 2.5, 3.0, 4.0, 4.5.

Tải ứng dụng Samsung Galaxy Enhance-X

Theo thông tin đi kèm, phiên bản đầu tiên của Samsung Galaxy Enhance-X mang số hiệu 1.0.35 với dung lượng khoảng 120MB. Bạn có thể cài đặt ứng dụng này trực tiếp từ Galaxy Store hoặc tải về từ APKMirror.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn