Samsung phát hành One UI 5.0 beta cho Galaxy Note 20, Z Fold 3 và Z Flip 3

Sau khi chính thức công bố bản cập nhật One UI 5.0 vào ngày hôm qua, Samsung giờ đây đã mở rộng chương trình thử nghiệm phiên bản giao diện mới nhất cho một số thiết bị khác, bao gồm Galaxy Note 20 / Note 20 Ultra, Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3.

Người dùng đủ điều kiện có thể tham gia hương trình thử nghiệm One UI 5.0 với các tính năng mới bằng cách truy cập vào ứng dụng Samsung Menbers và ấn vào các banner quảng cáo. Trước đó, công ty Hàn Quốc đã triển khai One UI 5.0 beta cho các dòng Galaxy S22, Galaxy S21, Galaxy A52Galaxy S20. Bây giờ, chương trình đã được mở rộng cho một số thiết bị khác.

Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 hiện đã có thể cập nhật One UI 5.0 beta tại Ấn Độ và Hoa Kỳ. Ghi chú trong changelog cho thấy bản cập nhật sẽ bao gồm các tính năng như Tiện ích xếp chồng (Stacked Widgets), tùy chọn nền cho từng cuộc gọi, hỗ trợ các tùy chọn màu mới cho các chủ đề động cũng như các cải tiến đối với Bảng màu, các cử chỉ mới để chia đôi màn hình và các cải tiến cho ứng dụng My Files.

Bên cạnh các thiết bị gập ra mắt cuối năm ngoái, Samsung cũng đưa Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra vào chương trình thử nghiệm One UI 5.0 tại Hoa Kỳ. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 vẫn chưa được bổ sung vào danh sách này. Không rõ khi nào thì thế hệ điện thoại gập mới nhất sẽ nhận được bản cập nhật beta.

Galaxy S22 sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên nhận được bản cập nhật One UI 5.0 ổn định, dự kiến vào cuối tháng 10 này. Các thiết bị gập mới nhất cùng với các mẫu flagship được đề cập trong bài viết này cũng có thể sẽ nhận được Android 13 ngay trong năm nay.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn